Dịch vụ quảng cáo Zalo Bình Dương | Zalo ads uy tín #1 Bình Dương

Dịch vụ quảng cáo Zalo Bình Dương | Zalo ads uy tín #1 Bình Dương

Nếu như bạn nhận ra, khách hàng tiềm năng của mình có rất nhiều trên Zalo. Những bạn chưa có cách nào để thu hút và khiến họ quan tâm, sử dụng dịch vụ/sản phẩm của mình. Thì hãy sử dụng ngay dịch vụ quảng cáo Zalo Bình Dương

Với Zalo Ads, chiến dịch quảng cáo của bạn sẽ tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn. Từ đó thu hút được nhiều người quan tâm đến dịch vụ và sản phẩm mà doanh nghiệp đang cung cấp. Với bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ Zalo Ads và những lợi ích của nó nhé. 

Giới thiệu khái quát về dịch vụ quảng cáo Zalo

Giới thiệu khái quát về dịch vụ quảng cáo Zalo
Giới thiệu khái quát về dịch vụ quảng cáo Zalo

Zalo là ứng dụng rất quen thuộc với người Việt Nam, đây là một ứng dụng nhắn tin miễn phí, với hơn 80 triệu người dùng chủ yếu tại nước ta. Chính vì vậy mà quảng cáo Zalo sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực. Giúp chiến dịch marketing và bán hàng của doanh nghiệp sẽ đạt hiệu quả cao hơn. 

Cùng giống như việc quảng cáo trên các nền tảng facebook, google, instagram,… Thì quảng cáo trên Zalo cũng nhằm mục đích thu hút khách hàng tiềm năng, giúp họ viết đến sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp và sử dụng. 

Thực tế thì mọi người dùng zalo để bán hàng thường chỉ đăng bài để tiếp cận với khách hàng có sẵn trong danh bạ. Và họ cũng chưa biết đến việc có thể quảng cáo trên Zalo để tiếp cận với nhiều khách hàng hơn. 

Người dùng chỉ cần tạo một tài khoản Zalo Official Account hay còn gọi là Zalo OA. Với tài khoản ngày thì bạn có thể bắt đầu chạy quảng cáo bình thường. 

Tiềm năng khi quảng cáo trên Zalo

Trước khi quyết định có nên sử dụng dịch vụ quảng cáo Zalo Bình Dương hay không. Thì bạn nên biết được tiềm năng khi quảng cáo trên nền tảng này đến đâu, sau đó quyết định cũng chưa muộn. 

  • Zalo là ứng dụng không chỉ được sử dụng tại Việt Nam mà còn có mặt ở hơn 10 nước khu vực châu Á. 
  • Theo thống kê tính đến năm 2023, có khoảng 76 triệu người dùng Zalo, chiến hơn 76% dân số Việt Nam. Đây là con số khổng lồ và nó đang tăng trưởng khá mạnh. 
  • Độ tuổi người dùng zalo cũng khá trẻ, cụ thể:  Người ở độ tuổi từ 18 – 25 chiến 59%; Độ tuổi từ  26 – 33% chiếm 24%; Độ tuổi dưới 18 chiến 8%, và trên 33 tuổi thì chiến 9%. 
  • Tỷ lệ giới tính sử dụng Zalo là: Nam 62% và nữ là 38%. Nếu như sản phẩm và dịch vụ mà bạn hướng đến là Nam giới thì đây chắc chắn là mảnh đất màu mỡ cho bạn. 

Vị trí hiển thị

Khi sử dụng dịch vụ quảng cáo zalo Bình Dương, thì quảng cáo của bạn sẽ có 2 vị trí hiển thị như sau: 

  • Nhật ký Zalo: Nhật ký hay chính là News Feed, đây là nơi mà các bài đăng trên nền tảng zalo sẽ xuất hiện. Người dùng cũng sẽ vào đây để xem những tin mới, những bài đăng mà bạn bè của mình đăng lên. 
  • Network Zalo: Thực chất đây là một hệ sinh thái, trong đó có cả Zalo và các website hàng đầu  như báo mới, Zing,… Và khi quảng cáo zalo thì bài quảng cáo sẽ xuất hiện trong liên kết website với hệ thống này. 

Điểm tên các loại quảng cáo Zalo hiện nay

Hiện nay, dịch vụ quảng cáo zalo Bình Dương đang được nhiều doanh nghiệp quan tâm nhờ vào độ hiệu quả mà loại hình quảng cáo này mang lại. Và sau đây chúng ta sẽ điểm qua các loại quảng cáo trên Zalo: 

  • Quảng cáo Website: Đây là quảng cáo sẽ xuất hiện ở Network và nhật ký Zalo, phí sẽ được tính theo lượt nhấp. 
  • Quảng cáo tăng lượt quan tâm: Quảng cáo sẽ xuất hiện ở News Feed và tính phí theo lượt quan tâm. 
  • Quảng cáo video: Quảng cáo xuất hiện trên cả network và nhật ký, tính theo lượt hiển thị. 
  • Quảng cáo sản phẩm/bài viết trên OA: Nội dung quảng cáo xuất hiện trên network và nhật ký, phí tinh theo lượt nhập. 
  • Quảng cáo tin nhắn mời quan tâm: Quảng cáo được gửi tới khách hàng và phí được tin theo tin nhắn.

Quảng cáo Zalo có gì vượt trội so với nền tảng khác?

Với số lượng người dùng lớn, là nền tảng nhắn tin phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay, chính vì vậy khi thực hiện quảng cáo trên Zalo sẽ có nhiều mặt vượt trội hơn các nền tảng khác. Ví dụ như:

Hiệu quả tức thì

Zalo sở hữu thuật toán phân tích, đánh giá hành vi, thói của của người dùng để phân phối quảng cáo một cách chính xác. Nội dung bạn muốn truyền tải sẽ tiếp cận được đúng khách hàng tiềm năng, có nhu cầu sử dụng thật. Nhờ đó mà chiến dịch quảng cáo sẽ thu được kết quả tức thì với mức chi phí thấp.

Hiển thị quảng cáo thông minh

Khi triển khai quảng cáo trên Zalo, bạn sẽ thấy quảng cáo của mình hiển thị rất tinh tế. Nội dung quảng cáo được hiển thị đúng thời điểm, đúng chỗ, đúng nơi. Chính vì vậy mà người dùng không có cảm giác bị làm phiền, từ đó mang lại hiệu quả cao hơn cho chiến dịch. Đây chính là một ưu điểm tuyệt vời mà quảng cáo zalo có được. 

Đơn giản nhưng hiệu quả

Các chiến dịch quảng cáo thường được tạo khá đơn giản, không cầu kỳ dù bạn lựa chọn loại hình quảng cáo nào. Những với dịch vụ quảng cáo Zalo Bình Dương do agency thực hiện thì được đánh giá có hiệu quả tốt hơn nhiều so với việc để quảng cáo tự chạy. 

Với kinh nghiệm và hiểu rõ về kỹ thuật quảng cáo, các agency sẽ có biết xây dựng chiến dịch quảng cáo làm sao để đạt hiệu quả cao nhất. 

Dịch vụ quảng cáo Zalo Bình Dương mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?

Dịch vụ quảng cáo Zalo Bình Dương mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?
Dịch vụ quảng cáo Zalo Bình Dương mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?

Zalo là nền tảng có lượng người dùng lớn và thường, chính vì vậy mà quảng cáo Zalo sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Dưới đây chúng tôi sẽ điểm qua những lợi ích mà dịch vụ quảng cáo Zalo Bình Dương có thể mang lại cho doanh nghiệp:

  • Tiếp cận số lượng khách hàng lớn: Với hơn 70 triệu người dùng, Zalo chính là nơi tuyệt vời để triển khai các chiến dịch quảng cáo để tiếp cận với người dùng. 
  • Tứu ưu hóa chi phí: Quảng cáo zalo được điều phối một cách hợp lý, chính xác nhờ và thuật toán tinh vi của nền tảng này. Chính vì vậy, khi sử dụng dịch vụ quảng cáo Zalo Bình Dương sẽ giúp bạn tối ưu chi phí quảng cáo. 
  • Ít cạnh tranh: Zalo hiện là ứng dụng nhắn tin phổ biến hàng đầu tại Việt Nam. Tuy nhiên, việc quảng cáo trên nền tảng này lại khá mới mẻ, chưa nhiều doanh nghiệp triển khai. Chính vì vậy, nếu bạn bắt kịp xu thế thì đây là cơ hội tốt cho doanh nghiệp của bạn vươn lên, tăng độ nhận diện thương hiệu và chiếm lĩnh thị trường. 
  • Đo lường chi tiết: Quảng cáo Zalo sẽ cung cấp cho bạn công cụ để theo dõi và đo lường kết quả của chiến dịch quảng cáo một cách dễ dàng. 

Dịch vụ quảng cáo Zalo Bình Dương uy tín, chuyên nghiệp của K7

K7 là đơn vị hàng đầu tại Bình Dương cung cấp dịch vụ quảng cáo Zalo. Chúng tôi đã triển khai hàng nghìn dự án quảng cáo sản phẩm, thương hiệu cho doanh nghiệp trên nền tảng này trong nhiều năm qua. Và dưới đây là 3 lý do mà doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ quảng cáo Zalo của K7: 

Tư vấn chính xác

Là đối tác chính thức của Zalo, cùng với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, có trình độ cao trong lĩnh vực quảng cáo nói chúng. K7 sẽ tư vấn để giúp doanh nghiệp có thể chọn được từng loại quảng cáo phù hợp và hiệu quả nhất. Từ đó mang lại hiệu quả cao khi sử dụng dịch quảng cáo. 

Tối ưu chi phí

Khi xây dựng chiến dịch quảng cáo, K7 sẽ luôn đặt ra 2 vấn đề chính đó là tính hiệu quả và tối ưu chi phí. Chính vì vậy, ngoài yếu tố hiệu quả ra thì chúng tôi sẽ tối ưu chiến dịch quảng cáo để phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp. Các mẫu quảng cáo có chất lượng cao nên sẽ giúp giá thầu được giảm xuống. 

Thông tin minh bạch

Mọi chiến dịch quảng cáo Zalo tại K7 đều được cập nhật quy trình và báo cáo cụ thể hàng ngày. Cùng với đó thì chúng tôi cùng thường xuyên phân tích để giúp khách hàng thấy được tính hiệu quả của chiến dịch quảng cáo. 

Quy trình của dịch vụ quảng cáo Zalo Bình Dương tại K7

Quy trình của dịch vụ quảng cáo Zalo Bình Dương tại K7
Quy trình của dịch vụ quảng cáo Zalo Bình Dương tại K7

Để giúp bạn hiểu rõ hơn về cách mà K7 triển khai một chiến dịch quảng cáo, thì ngay sau đây chính là quy trình chi tiết của dịch vụ quảng cáo Zalo Bình Dương tại K7: 

Bước 1: Tiếp nhận thông tin, xác định mục tiêu

Các chuyên viên của K7 sẽ tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng. Và việc xác định  mục tiêu của quảng cáo là rất quan trọng. Quảng cáo sẽ hướng đến một trong những mục tiêu sau: Tăng tương tác, tăng doanh số bán hàng, tăng lượt quan tâm hay xây dựng thương hiệu,…

Bước 2: Nghiên cứu thị trường, phân tích hành vi khách hàng mục tiêu

Bước tiếp theo trong dịch vụ quảng cáo Zalo Bình Dương của K7 đó là nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh cùng ngành hàng, xác định khách hàng mục tiêu. 

Bước 3: Lựa chọn hình thức quảng cáo, thiết lập ngân sách

K7 sẽ tư vấn, giúp khách hàng lựa chọn loại hình quảng cáo phù hợp trên Zalo Ads. Nguồn ngân sách cho quảng cáo cũng được xác định, phân bổ hợp lý và thông báo chi tiết tới khách hàng. 

Bước 4: Triển khai quảng cáo

Sau khi đã lựa chọn được hình thức và xác định ngân sách phù hợp. Các chuyên viên của K7 sẽ bắt đầu chiến dịch quảng cáo. 

Bước 5: Theo dõi, đo lường và điều chỉnh

Toàn bộ quá trình quảng cáo sẽ được theo dõi chặt chẽ các số liệu từ lượt tương tác, lượt hiển thị, tỷ lệ chuyển đổi. Qua đó các chuyên viên sẽ tối ưu hóa để giúp chiến dịch quảng cáo đạt được kết quả tốt nhất. 

Liên hệ K7 để được tư vấn và nhận báo giá dịch vụ quảng cáo Zalo Bình Dương

Qua những thông tin chúng tôi chia sẻ trên đây, có thể thấy dịch vụ quảng cáo Zalo Bình Dương mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Đặc biệt là với hiệu quả cao những không tốn nhiều chi phí. Chính vì vậy đây được coi là công cụ đặc biệt được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để phát triển. 

Hãy liên hệ ngay với K7 ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí và nhận báo giá chi tiết về dịch vụ quảng cáo Zalo Bình Dương.

Các dịch vụ K7 cung cấp tại Bình Dương:

Phòng Marketing thuê ngoài Bình Dương

Quảng cáo Facebook Bình Dương

Chăm sóc Fanpage Facebook tại Bình Dương

Quảng cáo Google tại Bình Dương

Quảng cáo Tiktok Bình Dương

Dịch vụ SEO tại Bình Dương

Dịch vụ viết bài chuẩn SEO tại Bình Dương

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *