Thiết kế Landing Page tại Bình Dương chuyên nghiệp, uy tín

Thiết kế Landing Page tại Bình Dương chuyên nghiệp, uy tín

Để cải thiện khả năng bán hàng thì doanh nghiệp cần phải tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng, kích thích nhu cầu mua sắm để tạo ra tỷ lệ chuyển đổi. Những làm sao để đạt cược các mục tiêu kể trên? Câu trả lời sẽ có khi bạn tìm hiểu về dịch vụ thiết kế Landing Page tại Bình Dương chuyên nghiệp. 

Với Landing Page, cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng sẽ tăng lên, nâng cao tỷ lệ chuyển đổi và tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Hãy cùng K7 đi tìm hiểu chi tiết về dịch vụ thiết kế Landing Page ngay sau đây. 

Bạn biết gì về Landing Page?

Hiểu đơn giản thì Landing Page là trang có đầy đủ nội dung, giao diện hình ảnh cũng như tên miền và gần giống với một website. Tuy nhiên, Landing Page có thiết kế đơn giản và tập trung vào nội dung cụ thể nào đó. Và thường thị một Landing Page sẽ được gói gọn trong một trang duy nhất. 

Tùy thuộc vào mục đích sử dụng của từng doanh nghiệp mà Landing Page có thể là 1 trang độc lập hoặc là trang con của website chính. Nhưng nó vẫn có chung chức năng là cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp trên không gian internet. 

Nếu nhìn nhận theo góc độ marketing thì Landing Page là trang đích và xuất hiện khi khách hàng click vào quảng cáo hay đường dẫn trên các công cụ tìm kiếm. 

Đây được coi là công cụ hỗ trợ rất hiệu quả trong việc bán hàng và quảng bá thương hiệu đến gần với khách hàng hơn. Từ đó kích thích tỷ lệ mua hàng và tăng doanh thu cho doanh nghiệp. 

Điểm khác nhau giữa Landing Page và website là gì?

Điểm khác nhau giữa Landing Page và website là gì?
Điểm khác nhau giữa Landing Page và website là gì?

Khi tìm hiểu về dịch vụ thiết kế Landing Page tại Bình Dương, không ít người lầm tưởng thiết kế Landing Page là thiết kế website. Thực tế thì chúng được phân biệt với nhau bởi những điểm sau: 

Đối với Landing Page:

  • Hướng tới đối tượng người dùng cụ thể, sẽ truy cập khi bị thu hút bởi quảng cáo, email marketing,…
  • Tồn tại độc lập, ngoài trang web và chỉ có thể truy cập khi có link cụ thể. 
  • Được sử dụng phổ biến nhất là khi chạy 1 sự kiện, 1 sản phẩm hay dịch vụ cố định nào đó. 
  • Mục đích là để tăng tỷ lệ chuyển đối, hướng khách hàng download tài liệu, mua hàng, đặt lịch, thực hiện khảo sát,…

Đối với website:

  • Là trang chứa nhiều nội dung, tồn tại dưới dạng website chính thống. 
  • Phục vụ đối tượng khách hàng rộng, với nhiều nhu cầu tìm kiếm khác nhau. 
  • Có nhiều tùy chọn, đáp ứng nhu cầu tìm kiếm thông tin. 
  • Được sử dụng để kinh doanh nhiều dòng sản phẩm, dịch vụ khác nhau. 

Một số Landing Page phổ biến hiện nay

Để sử dụng dịch vụ thiết kế Landing Page tại Bình Dương hiệu quả, thì bạn cần phải nắm được các loại Landing Page phổ biến nhất, để từ đó lựa chọn loại phù hợp với doanh nghiệp của mình. 

Landing Page bán hàng

Landing Page bán hàng được xây dựng để thúc đẩy tỷ lệ chuyển đổi. Khách hàng khi truy cập sẽ thấy thông tin sản phẩm, từ đó quyết định mua hàng, hoặc để lại thông tin tư vấn. 

Trong Landing Page bán hàng cũng được chia thành 2 loại đó là: 

  • Landing Page ngắn: Đây là loại dành cho những sản phẩm giá rẻ, khi người dùng kích vào có thể mua được ngay. 
  • Landing Page dài: Loại này dành cho những sản phẩm tầm trung hoặc cao cấp, khi khách hàng cần tư vấn cụ thể, để từ đó đưa ra quyết định mua hàng. 

Điểm chung của 2 loại Landing Page bán hàng đó là có nút CTA. Với dạng ngắn thì sẽ có 1 nút để mua hàng. Trong khi dạng bài dài thì nên có 2 nút để khách hàng có thể lựa chọn mua hàng hoặc để lại thông tin để nhận tư vấn thêm. 

Landing Page thu thập khách hàng

Đây là dạng Landing Page được xây dựng với mục đích thu thập thông tin, đặc biệt là email, hoặc các thông tin liên lạc khác của khách hàng. Do đó, trước khi tiếp cận được với thông tin, khách hàng thường phải để lại email. 

Thông qua chiến dịch này, doanh nghiệp sẽ có một danh sách email để thực hiện các chiến dịch marketing khác. Điểm nổi bật của loại hình Landing Page này là chi phí khá rẻ, tính hiệu quả cao nên được nhiều doanh nghiệp sử dụng khi thiết kế Landing Page tại Bình Dương.

Landing Page chuyển đối

Trong hầu hết các quảng cáo hiện nay thường sử dụng dạng Landing Page chuyển đổi này. Trang này sẽ giúp cung cấp thông tin cho khách hàng, đóng vai trò là cầu nối giữa khách hàng và trang mua sắm. 

Sau khi khách hàng tiếp cận thông tin, tìm hiểu về sản phẩm, nếu họ quyết định mua hàng thì sẽ chuyển đến trang mua hàng. 

Tai sao doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ thiết kế Landing Page tại Bình Dương

Nếu như doanh nghiệp của bạn đang sở hữu dịch vụ và sản phẩm cần đẩy mạnh doanh số thì những bài viết trên website sẽ không mang lại hiệu quả như ý muốn. Trong khi đó, việc sử dụng landing page sẽ đưa thông tin tới khách hàng được tập trung, chính xác từ đó mang đến tỷ lệ chuyển đổi tốt hơn. 

Đồng thời, Landing Page cũng giúp doanh nghiệp thu thập thông tin khách hàng một cách hiệu quả. Là yếu tố vô cùng quan trọng trong các chiến dịch quảng cáo. Thông qua đó, doanh nghiệp sẽ nắm rõ tình hiệu quả, đo lượng được tỷ lệ chuyển đổi. 

Thông qua các số liệu thống kê để đưa ra chiến lược và giải pháp đúng đắn, từ đó thúc đẩy doanh số bán hàng, mang đến kết quả tối ưu nhất. 

Với rất nhiều ưu điểm mà Landing Page mang lại cho doanh nghiệp, đặc biệt là những đơn vị kinh doanh online. dịch vụ thiết kế Landing Page tại Bình Dương ngày càng được nhiều doanh nghiệp quan tâm và sử dụng. 

Nên sử dụng dịch vụ thiết kế Landing Page tại Bình Dương khi nào?

Nên sử dụng dịch vụ thiết kế Landing Page tại Bình Dương khi nào?
Nên sử dụng dịch vụ thiết kế Landing Page tại Bình Dương khi nào?

Có phải cứ thiết kế Landing Page xong, khách hàng sẽ mua hàng của bạn nhiều hơn không? Đây là câu hỏi mà khách hàng thường đặt ra khi tìm hiểu về dịch vụ thiết kế Landing Page tại Bình Dương. Hay cùng chúng tôi giải đáp vấn đề này ngay sau đây. 

Sẵn sàng cho chiến dịch marketing mới

Landing Page không chỉ dành cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ, mà ngay cả những “ông lớn” như Samsung, LG, Apple,… cũng thường tạo Landing Page cho mỗi sản phẩm của mình. Đặc biệt là trong giai đoạn chuẩn bị cho chiến dịch marketing quảng bá sản phẩm mới. 

Với việc tạo Landing Page cho chiến dịch marketing mới, bạn có thể lựa chọn dạng salepage để tối ưu hóa hiệu quả. Nên tập trung vào những thông tin cần thiết, giải quyết vấn đề mà khách hàng quan tâm. 

Sau đó, khách hàng có thể để lại thông tin, hoặc cũng có thể đặt hàng trực tiếp cho sản phẩm bạn quảng cáo. Từ đó giúp cho việc bán hàng trở nên hiệu quả hơn. 

Giới thiệu dịch vụ, sản phẩm, thương hiệu

Nếu bạn đang muốn giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của mình đến với nhiều khách hàng hơn thì hãy sử dụng dịch vụ thiết kế Landing Page tại Bình Dương. Qua đó, khách hàng sẽ hiểu rõ hơn thông tin và dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. 

Xây dựng Landing Page khi chạy quảng cáo

Thường thì một doanh nghiệp sẽ cung cấp nhiều sản phẩm, dịch vụ khác nhau. Và khách hàng thì cũng thường không có nhu cầu sử dụng tất cả dịch vụ và sản phẩm của bạn. 

Chính vì vậy, để hướng tới khách hàng tiềm năng, không lan man thì bạn hãy thiết kế Landing Page tại bình Dương. Đặc biệt là khi bạn chạy các chương trình quảng cho dịch vụ và sản phẩm. Chúng sẽ giúp cho khách hàng hiểu rõ hơn và dễ dàng chốt đơn hơn. 

Với một Landing Page riêng biệt, việt thuyết phục khách hàng sẽ tốt hơn và mang lại hiệu quả cao hơn trong chiến dịch marketing, quảng cáo để tăng doanh thu cho công ty. 

Tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Khi bạn thiết kế những trang Landing Page cho từng sản phẩm, dịch vụ của mình. Bạn sẽ biết được khách hàng quan tâm đến sản phẩm nào, họ có thực sự muốn sản phẩm của bạn không. 

Thông qua đó, doanh nghiệp sẽ đưa ra được những giải pháp phù hợp cho chiến dịch truyền thông của mình. Từ đó đem lại hiệu quả hơn trong các chiến dịch marketing kế tiếp. 

Thực hiện chiến dịch khuyến mãi, quảng bá thương hiệu

Một trường hợp nữa mà bạn cũng nên sử dụng dịch vụ thiết kế Landing Page tại Bình Dương, đó là khi bạn muốn tổ chức các sự kiện, chiến dịch khuyến mãi tri ân khách hàng. Trong trường hợp này, Landing Page không cần thiết kế dài, chủ yếu tập trung vào việc cung cấp thông tin chính xác và cần thiết đến người xem. 

Lợi ích doanh nghiệp nhận được khi thiết kế Landing Page tại Bình Dương

Lợi ích doanh nghiệp nhận được khi thiết kế Landing Page tại Bình Dương
Lợi ích doanh nghiệp nhận được khi thiết kế Landing Page tại Bình Dương

Thiết kế Landing Page là việc làm quan trọng đối với bất cứ doanh nghiệp nào đang phân phối sản phẩm/dịch vụ của mình trên không gian mạng. Và khi sử dụng dịch vụ thiết kế Landing Page tại Bình Dương, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích như: 

Xây dựng tiền đề vững chắc cho chiến dịch marketing

Việc xây dựng một Landing Page chuyên nghiệp, được tối ưu SEO không chỉ giúp tăng lượng traffic, tăng tỷ lệ chuyển đổi mà còn kích thích hành vi mua hàng từ đó thúc đẩy doanh số bán hàng. 

Đây chính là tiền đề vững chắc để bạn có thể phát triển những chiến dịch marketing sản phẩm và dịch vụ sau này. Với các chỉ số thu được, doanh nghiệp sẽ biết được tính hiệu quả của từng chiến dịch để đưa ra giải pháp và tối ưu hóa lợi nhuận. 

Tối ưu hóa chi phí quảng cáo

Khi bạn dùng dịch vụ thiết kế Landing Page tại Bình Dương, sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí quảng cáo hơn so với các nền tảng khác. Với landing thu hút được tạo ra, bạn sẽ có nhiều chuyển đổi hơn với mức chi phí thấp hơn. 

Với việc thiết kế trang đích, việc quảng cáo từ khóa sẽ được tối ưu hóa chi phí, và đặc biệt bạn cũng không mất chi phí phát sinh khác. Thông qua đó, khả năng cạnh tranh của bạn với đối thủ sẽ tốt hơn, hiệu quả kinh doanh cũng tăng cao. 

Tương tác với khách hàng tốt hơn

Khi bạn xây dựng Landing Page, hệ thống sẽ thống kê lại toàn bộ thao tác, kết quả một cách chính xác. Dựa vào những số liệu này, doanh nghiệp sẽ nghiên cứu để biết được hành vi và đánh giá của khách hàng. Từ đó tương tác với khách hàng với các chiến lược, giải pháp hiệu quả hơn để tương tác tốt hơn với người dùng. 

Tìm kiếm khách hàng tiềm năng dễ dàng hơn

Landing Page sẽ thu thập thông tin khách hàng qua các biểu mẫu có sẵn, từ tên tuổi, số điện thoại, email, địa chỉ,… Đây sẽ là nguồn data chất lượng, giúp doanh nghiệp xây dựng được tệp khách hàng tiềm năng cho mình. 

Với nguồn dữ liệu khách hàng có được, doanh nghiệp sẽ triển khai các chiến dịch email marketing để giới thiệu sản phẩm, các chương trình khuyến mãi hoạc liên kết Landing Page sản phẩm khác. 

Loại bỏ tệp khách hàng sai

Với dịch vụ thiết kế Landing Page tại Bình Dương, bạn sẽ dễ dàng loại bỏ tệp khách hàng sai, khách hàng ảo từ lượng traffic có được từ website. Với Landing Page, toàn bộ lượng data có được đều là những khách hàng tiềm năng. Bởi Landing Page chỉ hướng tới và tập trung vào nhóm khách hàng có nhu cầu thực sự mà thôi. 

Ưu điểm vượt trội khi dùng dịch vụ thiết kế Landing Page tại Bình Dương của K7

Ưu điểm vượt trội khi dùng dịch vụ thiết kế Landing Page tại Bình Dương của K7
Ưu điểm vượt trội khi dùng dịch vụ thiết kế Landing Page tại Bình Dương của K7

K7 là công ty chuyên nghiệp, với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế Landing Page cho các doanh nghiệp trên cả nước. Dựa vào nhu cầu của từng khách hàng, K7 sẽ thiết kế Landing Page nhanh chóng, hiệu quả, chất lượng, đảm bảo nhận được sự hài lòng của khách hàng. 

Và dưới đây chính là những ưu điểm vượt trội khi sử dụng dịch vụ thiết kế Landing Page tại Bình Dương do K7 cung cấp: 

Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật cao, giàu kinh nghiệm

Đến với K7, bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ cao, giàu kinh nghiệm thực tiễn khi đã xây dựng Landing Page cho hàng nghìn đối tác. Chúng tôi hiểu rõ kỹ thuật, đảm bảo về nội dung truyền tải để mang về hiệu quả cao nhất cho sản phẩm và dịch vụ. 

Thông qua đó, việc thiết kế Landing Page sẽ mang đến nội dung trọn vẹn nhất, cũng như đảm bảo sự hấp dẫn và thu hút khách hàng. 

Thiết lập Landing Page chuẩn SEO

Việc thiết kế Landing Page sẽ chỉ tập trung vào một sản phẩm, dịch vụ nào đó để mang đến thông tin và đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng. Khi sử dụng dịch vụ thiết kế Landing Page tại Bình Dương của K7, chúng tôi sẽ đảm bảo yếu tố chuẩn SEO, tối ưu hóa trên các công cụ tìm kiếm để tăng khả năng tiếp cận với khách hàng. 

Bàn giao đầy đủ số liệu cùng tệp khách hàng tiềm năng

Thành quả của Landing Page không chỉ là số lượng sản phẩm được bán ra, mà còn là những số liệu cùng tệp khách hàng mang về. K7 sẽ cung cấp toàn bộ thông tin, số liệu tệp khách hàng thu được cho bạn. 

Đây sẽ là nguồn data vô cùng quý giá để giúp doanh nghiệp triển khai các chiến dịch marketing sau này. Để từ đó tối ưu hóa, tăng hiệu quả của chiến dịch quảng cáo, đánh trúng đối tượng khách hàng tiềm năng. 

Xây dựng nội dung Landing Page hấp dẫn

K7 sử dụng những công cụ thiết kế chuyên nghiệp nhất để xây dựng nền tảng Landing Page, từ đó tạo ra sản phẩm có chất lượng cao nhất. Đồng thời chúng tôi cũng hỗ trợ truyền tải dữ liệu, lướt web được mượt mà và không gặp các lỗi kỹ thuật trong quá trình sử dụng. 

Toàn bộ các thông tin về sản phẩm như: Đặc điểm nổi bật, lợi ích, tính năng… đều được tối ưu hóa, sắp xếp khoa học để thu hút được người xem. Đặc biệt, chúng tôi sẽ thiết kế và xây dựng nội dung đảm bảo ngắn gọn, rõ ràng, và đầy đủ. 

Thiết kế Landing Page đẹp mắt, thu hút

Với dịch vụ thiết kế Landing Page tại Bình Dương, K7 cam kết sử dụng những công thức phù hợp để tạo ra những hiệu ứng đẹp mắt, từ đó kích thích khách hàng. Thông qua đó, khách hàng sẽ có cảm giác hứng thú, muốn tìm hiểu và sẽ tiến tới mua hàng hoặc đăng ký,…

Quy trình dịch vụ thiết kế Landing Page tại Bình Dương của K7

Quy trình dịch vụ thiết kế Landing Page tại Bình Dương của K7
Quy trình dịch vụ thiết kế Landing Page tại Bình Dương của K7

Chỉ với 5 bước đơn giản dưới đây, bạn sẽ sở hữu ngay một Landing Page chất lượng và hiệu quả: 

Bước 1: Chuyên viên K7 sẽ tiếp nhận thông tin và tư vấn cho khách hàng đầy đủ thông tin về dịch vụ thiết kế Landing Page tại Bình Dương do chúng tôi cung cấp. 

Bước 2: Thu thập thông tin cần thiết về lĩnh vực kinh doanh và tình hình của doanh nghiệp để có thể hiểu rõ nhất nhu cầu của khách hàng. 

Bước 3: Tiến hành nghiên cứu thị trường, cùng với các đối thủ cạnh tranh top đầu trong lĩnh vực để tư vấn chuẩn xác nhất. 

Bước 4: Lập kế hoạch, lên phương án thiết kế, tư vấn đầy đủ, báo giá chi tiết tới khách hàng trước khi thực hiện. 

Bước 5: Ký hợp đồng và tiến hành thực hiện, bàn giao đúng theo hợp đồng. 

Liên hệ K7 để được tư vấn và báo giá dịch vụ thiết kế Landing Page tại Bình Dương

Với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây, chắc hẳn bạn đã hiểu rõ được tầm quan trọng của dịch vụ thiết kế Landing Page tại Bình Dương đối với doanh nghiệp mình. Truy cập K7.com.vn ngay hôm nay để được tư vấn và nhận báo giá miễn phí nhé.

K7 cung cấp các dịch vụ thiết kế tại Bình Dương dưới đây:

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại Bình Dương

Thiết kế website tại Bình Dương

Thiết kế hồ sơ năng lực công ty tại Bình Dương

Thiết kế bao bì sản phẩm tại Bình Dương

Thiết kế catalogue tại Bình Dương

Thiết kế logo tại Bình Dương

Thiết kế poster tại Bình Dương

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *