Ý tưởng thiết kế bao bì trà đẹp, độc đáo, đầy sáng tạo

Ý tưởng thiết kế bao bì trà đẹp

Khi nhắc đến một thương hiệu trà nào đó, thì bào bì trà là thứ người dùng nhớ đến đầu tiên, đóng vai quan trọng tạo nên sự thành công của doanh nghiệp. Và để có một bao bì trà ấn tượng, thì nhất định bạn phải có ý tưởng thiết kế bao bì trà đẹp và độc đáo. 

Nếu bạn đang trong quá trình gây dựng thương hiệu trà cho riêng mình, bạn sở hữu những loại trà chất lượng, hảo hạng. Thì hãy đầu tư vào khâu thiết kế bao bì trà đẹp, chuyên nghiệp, hấp dẫn để kích thích người tiêu dùng. Hãy cùng K7 tham khảo những ý tưởng thiết kế bao bì trà mới nhất để bắt kịp xu thế nhé. 

Tại sao doanh nghiệp nên có thiết kế bao bì trà đẹp?

Tại sao doanh nghiệp nên có thiết kế bao bì trà đẹp?
Tại sao doanh nghiệp nên có thiết kế bao bì trà đẹp?

Hiện nay, nhu cầu sử dụng trà trên thế giới là cực kỳ lớn, theo thống kế thì trà là thức uống đứng thứ 2 về độ phổ biến. Chính vì vậy mà các doanh nghiệp kinh doanh ngành trà ngày một phát triển, kéo theo sự cạnh tranh cũng lớn dần lên. 

Việc có ý tưởng thiết kế bao bì trà đẹp, ấn tượng là vô cùng quan trọng, nó sẽ giúp sản phẩm của bạn được chuyên nghiệp, bắt mắt và hấp dẫn hơn. Trong khi thị trường trà dần trở nên bão hòa, với hàng nghìn thương hiệu khác nhau ra đời. Thì việc sở hữu một bao bì trà đẹp, ấn tượng với khách hàng là điều vô cùng cần thiết. 

Ngay sau đây, chúng ta sẽ điểm qua một số lý do để thấy được tầm quan trọng của ý tưởng thiết kế bao bì trà đẹp đối với các doanh nghiệp:

Tạo sức hút với khách hàng

Nếu bạn đi mua trà, đứng trước quầy hàng với rất nhiều sản phẩm, thương hiệu trà khác nhau, bạn sẽ chọn loại nào? Theo thống kế thì có đến hơn 80% khách hàng lựa chọn ngay một sản phẩm trà có bao bì bắt mắt, được thiết kế chuyên nghiệp. 

Chính vì vậy, ngoài sở hữu một loại trà ngon, thì bạn cũng cần quan tâm đúng mức đến việc có một túi đựng trà đẹp, lôi cuốn để có thể thu hút khách hàng. 

Yếu tố quyết định đến việc mua hàng của người tiêu dùng

Một túi trà đẹp chưa chắc trà đã ngon, nhưng một loại trà ngon thì phải được đựng trong một túi/hộp trà đẹp. Sẽ không có ai nghĩ sản phẩm trà của bạn là ngon, chất lượng nếu như bao bì của nó trông tuềnh toàng, thiếu chuyên nghiệp. 

Chính vì vậy, nếu bạn muốn người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm của mình, thì cần phải có ý tưởng thiết kế bao bì trà đẹp, chuyên nghiệp. Để từ đó nhận được sự quan tâm của khách hàng và khiến họ quyết định mua sản phẩm. 

Tăng giá trị thương hiệu

Một bao bì đẹp sẽ giúp nâng tầm giá trị của thương hiệu trên thị trường, đây là điều mà hầu hết các doanh nghiệp đều biết, tuy nhiên vẫn chưa được quan tâm đúng mức. Khi bạn xây dựng thương hiệu trà, nếu như các sản phẩm của bạn sở hữu bao bì chuyên nghiệp, thì sẽ được đánh giá cao. Mà khi đó thì giá trị sản phẩm, thương hiệu của bạn sẽ được nâng cao. 

Tạo lợi thế cạnh tranh

Trên thị trường hiện nay có hàng nghìn loại trà khác nhau, chúng đều được quảng cáo là chất lượng, ngon, đặc biệt,… Những không phải khách hàng nào cũng đủ hiểu biết để hiểu rõ về từng loại trà. 

Theo một khảo sát cho thấy, khi lấy 10 loại trà khác nhau, trong đó có cả trà ngon, thượng hạng với loại trà bình dân, tất cả đều loại bỏ bao bì, thì có đến hơn 90% người dùng không thể phân biệt được đâu là trà ngon, đâu là trà bình dân. 

Tuy nhiên, khi được đóng trong bao bì, với thông tin sản phẩm rõ ràng thi người tiêu dùng sản sàng tri ra số tiền lớn hơn để mua loại trà được đóng trong bao bì đẹp. 

Khảo sát này được thực hiện không với mục đích hạ chất lượng sản phẩm để gian dối với người tiêu dùng. Mà để cho chúng ta thấy được tầm quan trọng của của ý tưởng thiết kế bao bì trà. Với bao bì trà chuyên nghiệp, được khách hàng đánh giá cao thì nó sẽ có sức cạnh tranh tốt hơn các thương hiệu khác trên thị trường. 

Bảo vệ sản phẩm

Khi thiết kế bao bì trà, chúng ta không chỉ quan tâm đến kiểu dáng, màu sắc, phong cách thiết kế,… Mà một ý tưởng thiết kế bao bì trà tốt phải đảm bảo có thể bảo vệ sản phẩm được tốt nhất. 

Túi trà cần phải được thiết kế để có thể tránh được khói bụi, không cho  không khí vào tránh làm hư hại, mất đi mùi vị của trà. Đặc biệt là phải giúp cho sản phẩm được an toàn trong suốt quá trình lưu hành, vận chuyển. 

Những điều cần quan tâm khi lên ý tưởng thiết kế bao bì trà

Những điều cần quan tâm khi lên ý tưởng thiết kế bao bì trà
Những điều cần quan tâm khi lên ý tưởng thiết kế bao bì trà

Trước khi lên ý tưởng thiết kế bao bì trà và thực hiện nó, chúng ta cần phải quan tâm đến những tiêu chí mà một bao bì trà phải đảm bảo. Điều đó không chỉ giúp cho bao bì sản phẩm được đẹp, mà còn chuyên nghiệp và bắt kịp xu thế. Dưới đây chính là những điều bạn cần lưu ý khi thiết kế một bao bì trà: 

An toàn cho sản phẩm

Cũng giống như các loại bao bì khá, thì điều đầu tiên bao bì trà cần là phải bảo vệ được sản phẩm. Đặc biệt với trà thì cần tránh được độ ẩm, nhiệt độ, ánh sáng,… Bởi đây là những yếu tố có thể ảnh hưởng đến mùi vị và chất lượng của trà. 

Vận chuyển trưng bày tiện lợi

Khi thiết kế một bao bì trà, một yếu tố cũng vô cùng quan trọng đó là làm sao để vận chuyển và trưng bày sản phẩm được hiệu quả nhất. Trong khi trà là loại sản phẩm khá nhẹ, cồng kềnh, vậy nên bao bì cũng phải tối ưu về không gian để vận chuyển được nhiều nhất có thể. 

Thuận tiện cho người sử dụng

Bao bì trà cần phải đảm bảo sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng và bảo quản. Ví dụ, một số bao bì trà hiện nay có thiết kế thêm phần khóa túi zip hoặc có thêm kẹp để bảo quản sản phẩm dễ dàng hơn. 

Cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm

Trên bao bì trà cần cung cấp đầy đủ thông tin chi tiết sản phẩm. Gồm có tên, thành phần, nơi sản xuất, hướng dẫn sử dụng và bảo quản,… Điểm  quan trọng là phải bố trí các thông tin này được khoa học, dễ xem, lại đẹp mắt. 

Tạo sức hấp dẫn

Ngoài những chi tiết nhỏ ra, thì khi lên ý tưởng thiết kế bao bì trà cũng cần đảm bảo sức hút từ tổng thể. Việc thiết kế, tạo dụng màu sắc, bố trí thông tin, kiểu dáng,… làm sao phải đạt hiệu quả tổng thể một bao bì trà chuyên nghiệp, hiện đại và tạo được sức hút với người dùng. 

Bảo vệ môi trường

Hiện nay, ý thức về bảo vệ môi trường của người dùng tăng cao. Chính vì vậy việc lựa chọn vật liệu để làm bao bì không chỉ đảm bảo chi phí, an toàn cho sản phẩm mà nó còn phải bảo vệ môi trường. Từ đó dễ dàng gây được thiện cảm với người tiêu dùng, cũng như góp phần vào việc bảo vệ môi trường chung. 

Ý tưởng thiết kế bao bì trà tại K7 luôn tạo ra sự khác biệt

Ý tưởng thiết kế bao bì trà tại K7 luôn tạo ra sự khác biệt
Ý tưởng thiết kế bao bì trà tại K7 luôn tạo ra sự khác biệt

K7 là công ty thiết kế và cung cấp giải pháp digital marketing tổng thể. Không chỉ sở hữu những con người sáng tạo, chuyên nghiệp để lên những ý tưởng thiết kế bao bì trà ấn tượng. Mà K7 còn biết người tiêu dùng cần gì, phải làm sao để tạo nên một bao bì tốt nhất giúp doanh nghiệp tạo ấn tượng và gây dựng thương hiệu trong tương lai. 

Với dịch vụ thiết kế bao bì trà tại K7 sẽ có những ưu điểm vượt trội như sau: 

Thiết kế sáng tạo, tinh tế từng chi tiết nhỏ

K7 luôn đảm bảo mỗi mẫu thiết kế đều được thực hiện tỉ mỉ, chỉn chu đến từng chi tiết nhỏ. Mỗi ý tưởng thiết kế bao bì trà của K7 luôn đảm bảo có được “chất” riêng. Dù là nhìn thoáng qua hay quan sát kỹ, bạn sẽ càng nhận ra sự tinh tế theo từng đường nét. 

Tăng sức cạnh tranh theo từng mẫu thiết kế

Từng mẫu thiết kế của K7 đều đảm bảo theo sát mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp. Đội ngũ thiết kế trước khi lên ý tưởng thiết kế bao bì trà đều nghiên cứu kỹ thương hiệu, đối thủ, khách hàng mục tiêu để đưa ra hướng thiết kế khác biệt, độc đáo từ đó tăng tính cạnh tranh cho sản phẩm.

Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp

K7 được vận hành bởi đội ngũ chuyên gia marketing và thiết kế chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm. Với nhiều năm làm việc trong ngành, chúng tôi hiểu rõ cần phải làm gì để tạo nên một bao bì sản phẩm chất lượng, chuyên nghiệp và có tính quốc tế. 

Đồng thời, với những bộ óc đầy sức sáng tạo, liên tục cập nhật những xu hướng thiết kế mới nhất trên thế giới. Chắc chắn bạn sẽ nhận được một bao bì trà không chỉ đẹp, mà còn chuyên nghiệp, đủ sức cạnh tranh với các đối thủ khác trên thị trường quốc tế. 

Sản xuất nhanh chóng

Ngay sau khi nhận được yêu cầu lên ý tưởng thiết kế bao bì trà, Ky sẽ triển ngay ngay sau khi nhận thông tin và yêu cầu của khách hàng. Tùy theo từng gói thiết kế cùng số lượng option kèm theo, thời gian thiết kế có thể kéo dài từ 3 – 5 ngày và bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn cho mình.

Tư vấn tận tâm, hiệu quả

Kể cả là khi bạn chưa quyết định sử dụng dịch vụ thiết kế bao bì trà do K7 cung cấp, thì các chuyên viên của chúng tôi vẫn tư vấn nhiệt tình để đưa ra ý tưởng thiết kế bao bì trà chuyên nghiệp, cùng lời khuyên để bạn có được sản phẩm chất lượng nhất. Chính vì vậy mà bạn đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần nhé. 

Sản phẩm thiết kế có tính ứng dụng cao

Các ý tưởng thiết kế bao bì trà được K7 tạo ra đều đảm bảo đẳng cấp, tinh tế. Chúng tôi sử dụng những mẫu thiết kế đơn giản, không chứa các chi tiết thừa, đạt quy chuẩn quốc tế để mang đến sản phẩm dễ sử dụng, với tính ứng dụng cao. 

Luôn đồng hành cùng khách hàng 

Đối với những khách hàng sử dụng dịch vụ thiết kế do K7 cung cấp đều có chính sách bảo hành chỉnh sửa trong thời gian dài mà không mất bất cứ chi phí gì. Đặc biệt, K7 còn cung cấp dịch vụ tư vấn về cách triển khai sản phẩm cùng kinh nghiệm in ấn bất cứ khi nào khách hàng cần. 

Quy trình lên ý tưởng thiết kế bao bì trà tại K7

Quy trình lên ý tưởng thiết kế bao bì trà tại K7
Quy trình lên ý tưởng thiết kế bao bì trà tại K7

Trong hơn 10 năm qua, K7 đã giúp cho hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ có được các mẫu thiết kế bao bì  sản phẩm chuyên nghiệp, đạt hiệu quả cao. Và để giúp bạn hiểu rõ hơn về quy trình lên ý tưởng thiết kế bao bì trà tại K7, thì sau đây là các bước mà chúng tôi thực hiện: 

Bước 1: Tư vấn, định hướng khách hàng: Các chuyên viên sẽ tiếp nhận thông tin và tư vấn khách hàng hiểu rõ về bao bì, cách tạo nên một bao bì chất lượng và hướng thiết kế. 

Bước 2: Tiếp nhận nghiên cứu thông tin sản phẩm: Để có được mẫu thiết kế bao bì trà đẹp, ấn tượng, thì các chuyên viên của K7 sẽ nghiên cứu để hiểu rõ về sản phẩm của doanh nghiệp, đối thủ cạnh tranh và khách hàng mục tiêu. 

Bước 3: Lên ý tưởng thiết kế bao bì trà: Sau khi hiểu rõ về sản phẩm và yêu cầu của khách hàng, các chuyên viên sẽ tiến hành thiết kế. Các mẫu hoàn thành sẽ được gửi tới khách hàng, nhận lại yến kiến và sửa chữa theo yêu cầu. 

Bước 4:  Bàn giao và in ấn: Sau khi hoàn thanh thiết kế, khách hàng đồng ý với sản phẩm thì K7 sẽ bàn giao và in ấn theo yêu cầu. Sau khi hoàn thành dự án, K7 vẫn tiếp tục hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng.

Liên hệ K7 để nhận ý tưởng thiết kế bao bì trà ngay hôm nay

Nếu bạn đang kinh doanh các sản phẩm về trà và muốn đầu tư bao bì sản phẩm chất lượng, chuyên nghiệp để tạo ra sức cạnh tranh, nâng tầm thương hiệu thì hãy liên hệ với K7 ngay hôm nay. Chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết, giúp khách hàng lựa chọn được ý tưởng thiết kế bao bì trà độc đáo, chuyên nghiệp nhất.

Xem thêm các ý tưởng thiết kế bao bì khác tại chuyên mục: Ý tưởng thiết kế bao bì của chúng tôi nhé!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *