Ý tưởng thiết kế bao bì bánh kẹo ấn tượng, chuyên nghiệp

Ý tưởng thiết kế bao bì bánh kẹo ấn tượng, chuyên nghiệp

Ý tưởng thiết kế bao bì bánh kẹo đóng một vài trò rất quan trọng trong việc quảng bá sản phẩm và thu hút khách hàng tiềm năng. Hiểu rõ tầm quan trọng của bao bì, hiện nay các loại bánh kẹo trên thị trường có nhiều mẫu mã đẹp, màu sắc bắt mắt. 

Vậy việc thiết kế bao bì bánh kẹo mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp và làm sao để xây dựng ý tưởng thiết kế bao bì bánh kẹo chuyên nghiệp, bắt mắt và thu hút được sự quan của khách hàng. Hãy cùng K7 đi tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

Nguyên tắc khi lên ý tưởng thiết kế bao bì bánh kẹo

Nguyên tắc khi lên ý tưởng thiết kế bao bì bánh kẹo
Nguyên tắc khi lên ý tưởng thiết kế bao bì bánh kẹo

Bao bì bánh kẹo là thứ phản ánh rõ nhất những nét đặc trưng về thương hiệu và sản phẩm. Chính vì vậy, khi lên ý tưởng thiết kế bao bì bánh kẹo, chúng ta cần quan tâm đến những nguyên tắc cơ bản để tạo nên một bao bì ấn tượng và chuyên nghiệp nhất. 

Dựa vào đặc trưng của thương hiệu

Khi bắt tay vào thiết kế bao bì bánh kẹo, chúng ta thường thường nghĩ đến những điều xa xôi, cao siêu nào đó mà quên mất những nét văn hóa của chính doanh nghiệp. Đây chính là “vùng mỏ” để chúng ta khai thác và xây dựng ý tưởng thiết kế bao bì độc đáo và ấn tượng

Với một bao bì sản phẩm được thiết kế có sự liên kết chặt chẽ với thương hiệu sẽ được khách hàng đánh giá cao. Và thương hiệu của bạn cũng dần ghi dấu ấn trong lòng khách hàng.

Bám sát vào xu hướng thị trường

Một bao bì sản phẩm không thể cứng nhắc, cố định theo năm này qua năm khác. Chính vì vậy, ý tưởng thiết kế bao bì bánh kẹo cần bán sát vào trào lưu thịnh hành của xã hội. Nếu như biết cách vận dụng xu hướng vào thiết kế một cách đúng đắn, sản phẩm của doanh nghiệp sẽ dễ dàng thu hút khách hàng hơn. 

Tuy nhiên cũng cần chú ý rằng, đã gọi là xu hướng thì được nhiều doanh nghiệp sử dụng. Vì vậy, nếu bạn không áp dụng một cách khéo léo, linh hoạt cùng với sự sáng tạo của mình thì dễ rơi vào tình trạng bão hòa, khi nhiều thiết kế theo đuổi cùng một trào lưu. 

Tạo sự khác biệt bằng sáng tạo

Bao bì về cơ bản là sản phẩm sử dụng để chứa đựng, bảo quản, những khi bạn có ý tưởng thiết kế bao bì độc đáo, sáng tạo thì có thể biến chúng thành ấn phẩm truyền thông. Mang thương hiệu và sản phẩm của doanh nghiệp tiếp cận với đông đảo khách hàng. 

Khi đó, để tạo ra một bao bì chất lượng, cần những ý tưởng thiết kế có được sự sáng tạo trong đó. Khi sản phẩm của bạn có sự khác biệt, nổi bật nhất sẽ giúp sản phẩm nhận được sự chú ý của khách hàng giữa rất nhiều sản phẩm cùng loại. 

Thiết kế dựa vào nhu cầu của khách hàng

Nếu bạn sở hữu một ý tưởng thiết kế bao bì bánh kẹo đẹp mắt, sống động nhưng không đáp ứng được nhu cầu thực tế của khách hàng thì sẽ rất khó để họ có thể chấp nhận. Do vậy, các ý tưởng thiết kế cần đánh trúng tâm lý, nhu cầu của khách hàng chính là điều quan trọng nhất. 

Ví dụ, bạn muốn thiết kế bao bì mỹ phẩm, thì yêu cầu đối với loại bao bì này đó là phải có thiết kế sang trọng, tinh tế, khi đó khách hàng sẽ cảm mến và yêu thích hơn.

Ý tưởng thiết kế bao bì bánh kẹo chuyên nghiệp tại K7

Ý tưởng thiết kế bao bì bánh kẹo chuyên nghiệp tại K7
Ý tưởng thiết kế bao bì bánh kẹo chuyên nghiệp tại K7

Thiết kế bao bì độc quyền là nhu cầu mà các doanh nghiệp đặc biệt quan tâm. Những mẫu thiết kế bao bì mới lạ, độc đáo sẽ giúp tạo ra sự hấp dẫn cho sản phẩm đối với khách hàng. 

Công ty TNHH Thiết Kế và Dịch Vụ K7 là một trong những đơn vị uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay cung cấp dịch vụ thiết kế bao bì. Chúng tôi tự tin là đơn vị số 1 với dịch vụ cung cấp giải pháp truyền thông và hình ảnh sản phẩm cho các doanh nghiệp hàng đầu trên cả nước.

Thiết kế theo yêu cầu

K7 cung cấp một loạt các ý tưởng thiết kế bao bì bánh kèo cho khách hàng tham khảo và lựa chọn. Chúng tôi cung cấp tới khách hàng những giải pháp thiết kế tối ưu nhất. Đặc biệt, K7 cũng đáp ứng tốt nhất các yêu cầu mà khách hàng đặt ra. 

Dựa vào yêu cầu của khách hàng, K7 sẽ mang đến bản thiết kế có thể truyền tải được mong muốn của khách hàng, và tối ưu thông điệp mà doanh nghiệp muốn mang đến cho người dùng. 

Các chuyên viên của K7 sẽ mang đến nhiều mẫu thiết kế gợi ý, với mỗi mẫu đều thể hiện được những khía cạnh khác nhau của sản phẩm. Điều này giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn cho doanh nghiệp của mình.

Tư vấn lựa chọn vật liệu phù hợp

Cùng với những ý tưởng thiết kế bao bì bánh kẹo độc đáo, thì K7 còn mang đến giải pháp cho vật liệu làm bao bì. Mỗi kiểu dáng thiết kế sẽ phù hợp với một chất liệu bao bì cụ thể, từ đó sẽ tối ưu tính thẩm mỹ cho sản phẩm. 

K7 đã nhiều năm nghiên cứu về ngành báo kẹo nói chung và bao bì bánh kẹo nói riêng. Chúng tôi hiểu tính chất, nét đặc trưng của từng loại chất liệu làm bao bì. Chính vì vậy mà K7 luôn có giải pháp phù hợp nhất với sản phẩm mà doanh nghiệp bạn đang cung cấp.

Những ý tưởng thiết kế bao bì sẽ được in test cho khách hàng trước. Khi đó bạn sẽ thấy được thực tế những ưu điểm, hạn chế của từng mẫu thiết kế. Từ đó lựa chọn được sản phẩm thiết kế hoàn hảo nhất cho mình. 

Tối ưu chi phí

Là một đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp giải pháp, dịch vụ thiết kế bao bì cho nhiều loại sản phẩm khác nhau. K7 sử dụng những công nghệ hàng đầu để hỗ trợ khách hàng sở hữu được mẫu bao bì ấn tượng và đẹp nhất, với mức giá rẻ nhất. 

Một số ý tưởng thiết kế bao bì bánh kẹo độc đáo, ấn tượng

Một số ý tưởng thiết kế bao bì bánh kẹo độc đáo, ấn tượng
Một số ý tưởng thiết kế bao bì bánh kẹo độc đáo, ấn tượng

Để có được một mẫu bao bì đẹp mắt, ấn tượng, thì việc đầu tiên bạn cần làm là lên ý tưởng thiết kế bao bì bánh kẹo. Chỉ khi có ý tưởng tốt thì bạn mới có thể sở hữu sản phẩm tốt được. Nếu bạn đang bí ý tưởng cho những thiết kế của mình, có thể theo dõi một số ý tưởng độc đáo dưới đây. 

Bao bì thay đổi hình dáng linh hoạt

Trong mọi khía cạnh của đời sống hiện đại ngày nay, tính linh hoạt luôn được đặt lên hàng đầu đối với mọi thiết kế nói chung và thiết kế bao bì bánh kẹo nói riêng. 

Nếu như bạn sở hữu một bao bì bánh kẹo có thể thay đổi hình dáng một cách linh hoạt thì không chỉ mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng, mà còn giúp sản phẩm của bạn trở nên ấn tượng và độc đáo hơn trong mắt người tiêu dùng. 

Để thực hiện ý tưởng thiết kế bao bì bánh kẹo này thì bạn cần dựa vào đặc tính của từng sản phẩm để đưa ra thiết kế độc đáo, dễ dàng thay đổi cấu trúc để phù hợp với từng đối tượng khách hàng. 

Với khả năng biến hình của bao bì, sẽ giúp khơi dậy sức sáng tạo, sự hứng khởi của khách hàng khi sử dụng. Từ đó giúp khách hàng gắn bó và sử dụng sản phẩm thường xuyên hơn. 

Bao bì thể hiện hình dáng sản phẩm

Một ý tưởng thiết kế bao bì bánh kẹo không mới, nhưng nó chưa bao giờ hết hot trên thị trường. Ý tưởng này hiểu đơn giản là bạn chỉ cần thiết kế bao bì giống với hình dáng sản phẩm ở trong. Ví dụ như hộp đựng kẹo dâu có hình quả dâu tây, hộp đựng kẹo mút có hình chiếc kẹo mút khổng lồ,… Những ý tưởng độc đáo này sẽ tăng thêm phần thú vị cho sản phẩm của bạn.

Ý tưởng thiết kế bao bì bánh kẹo này thường phù hợp với những sản phẩm cho trẻ nhỏ. Bởi chúng luôn bị thu hút bởi những thứ có vẻ bề ngoài đáng yêu, ngộ nghĩnh. Với bao bì thể hiện hình dáng sản phẩm chắc chắn khi trẻ em bị thu hút. 

Bao bì mô tả nguyên liệu làm sản phẩm

Với những thiết kế muốn nhấn mạnh vào nguyên liệu làm nên sản phẩm thì ý tưởng thiết kế lấy hình dạng của nguyên liệu sẽ rất nổi bật. Một hộp mứt cam có hình quả cam, hay một hộp kẹo táo cho hình trái táo sẽ là những ý tưởng không tồi. 

Không chỉ giúp nhấn mạnh vào nguyên liệu làm nên sản phẩm mà ý tưởng này còn kích thích vị giác của khách hàng. Giúp khách hàng không thể cưỡng lại được mà sử dụng sản phẩm. 

Bao bì hộp quà tặng

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm bánh kẹo được sử dụng để làm đồ biếu tặng trong các dịp lễ tết ngày đặc biệt. Những sản phẩm này thường phải có thiết kế ấn tượng, bắt mắt và có chút trang trọng để sử dụng làm đồ biểu tặng được thích hợp hơn. 

Vì vậy, bạn có thể dựa vào ý tưởng thiết kế bao bì bánh kẹo này đẻ giúp sản phẩm của mình có được một mẫu mã lịch sự, sang trọng với chất liệu tốt nhất, hình ảnh và họa tiết phù hợp. 

Với những hoa văn và kiểu dáng tinh tế, sang trọng, phù hợp với nhiều hoàn cảnh sử dụng khác nhau sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Từ đó sản phẩm sẽ đến gần hơn với người tiêu dùng, giúp tăng doanh thu cho doanh nghiệp. 

Lời kết

Theo nghiên cứu thì mỗi sản phẩm chỉ có từ 6 – 8 giây để khách hàng quyết định có mua hay không. Chính vì vậy, một bao bì có thiết kế độc đáo, chắc chắn sẽ giúp người tiêu dùng quan tâm và sử dụng. Hãy lên ý tưởng thiết kế bao bì bánh kẹo độc đáo, đẹp mắt sẽ giúp thương hiệu của bạn trở nên đặc biệt và dễ thu hút được khách hàng hơn. 

Hy vọng những chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ giúp bạn biết cách tạo nên một bao bì đẹp mắt và phù hợp với sản phẩm. Nếu bạn đang muốn lên ý tưởng thiết kế bao bì bánh kẹo chuyên nghiệp cho sản phẩm của mình. Hãy truy cập vào website K7.com.vn ngay hôm nay để được hỗ trợ tốt nhất nhé. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *