Thiết kế bao bì snack với 5 xu hướng mới nhất 2024

Thiết kế bao bì snack với 5 xu hướng mới nhất

Snack là món ăn yêu của của các bạn trẻ, đặc biệt là các em nhỏ. Và để thu hút được đối tượng khách hàng đặc biệt này thì đối hỏi sản phẩm ngoài hương vị ngong, hấp dẫn thì thiết kế bao bì snack phải hấp dẫn với màu sắc và hình ảnh bắt mắt. 

Hãy cùng K7 tìm hiểu về tầm quan trọng của bao bì snack cũng như xu hướng thiết kế bao bì snack đang được yêu thích nhất hiện nay. 

Tầm quan trọng của thiết kế bao bì snack đối với doanh nghiệp

Tầm quan trọng của thiết kế bao bì snack đối với doanh nghiệp
Tầm quan trọng của thiết kế bao bì snack đối với doanh nghiệp

Vai trò của bao bì snack đối với sự thành công của sản phẩm và thương hiệu là điều không thể bàn cãi. Đầu tiên, bao bì chính là yếu tố thu hút khách hàng, quyết định đến việc khách hàng có sử dụng sản phẩm hay không. Nhất là khi thị trường hiện nay có vô vàn sản phẩm snack đến từ nhiều thương hiệu khác nhau và đối khi người tiêu dùng sẽ lựa chọn dựa trên bao bì sản phẩm, sau đó mới khám phá đến mùi vị. 

Khi thiết kế bao bì snack độc đáo, đẹp mắt, thì đây chính là yếu tố tạo ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng, khích lệ họ nếm thử sản phẩm. Ngoài ra, còn có rất nhiều lợi ích khác mà việc thiết kế bao bì snack có thể mang lại cho doanh nghiệp: 

Tạo ấn tượng ban đầu

Bao bì của gói snack là chính là điểm kết nối đầu tiên giữa khách hàng và sản phẩm. Với một thiết kế sáng tạo, đẹp mắt và đánh đúng tâm lý người dùng sẽ tạo được ấn tượng ban đầu, khiến họ phải tò mò về sản phẩm. 

Tăng độ nhận diện thương hiệu 

Với thiết kế bao bì snack độc đáo, có tính nhận diện cao sẽ giúp sản phẩm nổi bật giữa rất nhiều sản phẩm khác trên kệ hàng. Với một gói snack có mẫu mã đẹp mắt, cùng sự nổi bật riêng sẽ giúp tạo nên sự khác biệt và khiến khách hàng luôn nhớ về sản phẩm. 

Gửi gắm thông điệp đến khách hàng

Khi thiết kế bao bì snack, với đầy đủ hình ảnh, slogan, thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến khách hàng, sẽ giúp người dùng hiểu được giá trị của sản phẩm, cũng như tạo sự liên kết giữa người dùng và thương hiệu. 

Bảo vệ sản phẩm

Có lẽ tác dụng cơ bản nhất của bao bì snack chính là bảo vệ sản phẩm khỏi các yếu tố từ môi trường như ánh sáng, độ ẩm hay sự tác động ngoại lực. Với một thiết kế bao bì chất lượng, sản phẩm snack sẽ được bảo quản tốt, luôn tươi ngon giòn rụm, đảm bảo an toàn trong suốt quá trình bảo quản và vận chuyển. 

Tạo trải nghiệm mua sắm

Có lẽ, người việc mua một gói snack để ăn thì trải nghiệm mua sắm, sử dụng sản phẩm cũng giúp cho người dùng có thêm nhiều điều thú vị. Qua đó, góp phần vào việc làm hài lòng khách hàng, giúp người dùng gắn bó với thương hiệu tốt hơn. 

Xu hướng thiết kế bao bì snack ấn tượng với khách hàng nhất 2024

Xu hướng thiết kế bao bì snack ấn tượng với khách hàng
Xu hướng thiết kế bao bì snack ấn tượng với khách hàng

Ngày nay, những sản phẩm snack được tung ra thị trường đều có thiết kế sáng tạo và đẹp mắt, đánh đúng tâm lý những bạn nhỏ nên doanh số bán hàng rất tốt. Và dưới đây là một số xu hướng thiết kế bao bì snack đáng chú ý: 

Thiết kế tối giản

Các sản phẩm snack đang được bán chạy nhất hiện nay đều có thiết kế rất đơn giản, nhưng vẫn tạo được sức hút lớn từ người dùng. Chỉ cần những hình ảnh khơi gợi cảm hứng cao cũng như thể hiện rõ nhất bản chất của sản phẩm. Tuyệt đối không sử dụng những hình ảnh phức tạp, khó hiểu, bởi nó không phù hợp với đối tượng khách hàng. 

Sử dụng màu sắc hấp dẫn

Màu sắc đóng một vai trò quan trọng trong việc thu hút vào tạo ấn tượng với khách hàng trong những giây đầu tiên. Xu hướng thiết kế bao bì snack nói riêng và các sản phẩm khác trên thị trường đều hướng tới việc sử dụng gam màu tươi sáng, năng động, hấp dẫn như cam, vàng, xanh lá để tạo sự tươi mới và cảm giác ngon miệng cho khách hàng. 

Sử dụng hình ảnh độc đáo

Với những hình ảnh sáng tạo, đáo sẽ khiến người dùng nhớ đến sản phẩm lâu hơn, đôi khi sử dụng lần đầu, lần 2 họ vẫn chưa nhớ tên sản phẩm, nhưng chắc chắn hình ảnh thú vị sẽ được khách hàng nhớ ngay từ lần đầu tiên sử dụng. 

Vì vậy, khi thiết kế bao bì snack, hãy sử dụng màu sắc tươi sáng, hình ảnh vui tươi, có thể thể hiện được thành phần dinh dưỡng, nguyên liệu sản phẩm chính là xu hướng thiết kế bao bì gói snack phổ biến nhất hiện nay.

Tạo dấu ấn thương hiệu

Một điểm quan trọng khi thiết kế bao bì snack đó là phải thể hiện được dấu ấn riêng của thương hiệu. Để làm sao mang đến cho người dùng cảm giác riêng biệt. Bằng cách sử dụng những khẩu ngữ, hình ảnh đặc trưng cho thương hiệu, để từ đó giúp khách hàng nhận diện và nhớ thương hiệu lâu hơn. 

Thiết kế thân thiện với môi trường

Không chỉ trong thiết kế bao bì snack, mà với tất cả các loại bao bì hiện nay, xu hướng thiết kế hàng dầu vẫn là chú trọng bảo vệ môi trường. Các loại bao bì có thể tái chế, vật liệu dễ phân hủy, sẽ được ưu tiên sử dụng. Và đây cũng chính là những sản phẩm được khách hàng quan tâm và đánh giá cao. 

Nhìn chúng thì xu hướng thiết kế bao bì snack đang dần được tối giản hết mức. Tập chung sử dụng hình ảnh chân thực, sáng tạo và chất liệu bảo vệ môi trường,… Đây là những yếu tố quan trọng để giúp thu hút và khơi gợi cảm hứng, giúp sản phẩm dễ dàng tiếp cận với người dùng hơn. 

Một số mẫu thiết kế bao bì snack được yêu thích nhất

Một số mẫu thiết kế bao bì snack được yêu thích nhất
Một số mẫu thiết kế bao bì snack được yêu thích nhất

Ngay sau đây, chúng ta sẽ cùng khám phá những mẫu thiết kế snack đẹp mắt, ấn tượng và được khách hàng yêu thích nhất hiện nay. 

Bao bì snack túi zip đáy đứng

Một trong những mẫu thiết kế bao bì snack ấn tượng nhất mà bạn không thể bỏ qua đó là kiểu túi zip đáy đứng. Với kiểu khóa zip vô cùng tiện lợi cho người dùng. Không chỉ dễ dàng mở ra, mà còn giúp bảo quản sản phẩm tiện lợi hơn khi chưa dùng hết. 

Bao bì snack bìa cứng ống đứng

Có thể nói, đây là một thiết kế bao bì snack rất hiện đại và rất thân thiện với môi trường. Được thiết kế bằng bìa cứng hình trụ, phía trên có nắp đậy tiện lợi. Khách hàng có thể mở ra, đóng vào tiện lợi. Hơn hết thì đây là mẫu bao bì đẹp mắt và rất thân thiện với môi trường. 

Bao bì snack thiết kế kiểu treo túi có 3 biên

Đây là mẫu bao bì snack có thiết kế rất tiện trong quá trình trưng bày. Với việc được đục lỗ phía trên, sẽ rất thuận tiện khi được treo trên kệ hàng, thuận tiện cho việc mua sắm. 

Túi snack kiểu này được thiết kế 3 bien, 2 bên và một đáy. Bên dưới chính là phần để đặt sản phẩm lên kệ, trong khi 2 biên giúp bao bì trở nên kín đáo và tiết kiệm được nguyên liệu. 

K7 – Đơn vị thiết kế bao bì snack chuyên nghiệp hàng đầu

K7 - Đơn vị thiết kế bao bì snack chuyên nghiệp hàng đầu
K7 – Đơn vị thiết kế bao bì snack chuyên nghiệp hàng đầu

Công ty TNHH Thiết kế và Dịch vụ K7 luôn được đánh giá cao trong việc triển khai các dự án thiết kế bao bì snack chuyên nghiệp và mang lại hiệu quả cao cho khách hàng. 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế bao bì, K7 cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp thiết kế sáng tạo và độc đáo nhất. 

Với một sản phẩm snack, chất lượng thôi là chưa đủ, mà cần một bao bì đẹp, có khả năng tương tác với khách hàng và tạo ấn tượng với họ. Hiểu rõ điều này, các chuyên viên thiết kế của K7 sẽ sử dụng sức sáng tạo của mình, cùng với việc bắt nhịp xu hướng và nhu cầu của thị trường để cho ra những mẫu bao bì snack chuyên nghiệp và ấn tượng nhất. 

Với trình độ chuyên môn cùng sự tận tụy với khách hàng, K7 tự tin sẽ giúp khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ thiết kế bao bì snack của mình. 

Lời kết

Với thị trường snack ngày càng cạnh tranh như hiện nay, việc thiết kế bao bì snack chuyên nghiệp và sáng tạo là điều vô cùng quan trọng để giúp doanh nghiệp tăng sự cạnh tranh và tạo dấu ấn thương hiệu rõ nét trong tâm trí người dùng. 

Nếu bạn muốn sở hữu một bao bì snack chuyên nghiệp, khiến khách hàng muốn sở hữu ngay từ cái nhìn đầu tiên thì hãy liên hệ ngay với K7 để nhận báo giá thiết kế bao bì. Chúng tôi sẽ mang đến những giải pháp thiết kế bao bì snack độc đáo và ấn tượng nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *