Thiết kế bao bì sơn chuyên nghiệp, rẻ đẹp nhất tại K7

Thiết kế bao bì sơn chuyên nghiệp, rẻ đẹp nhất tại K7

Để khách hàng hiểu rõ về chất lượng sản phẩm sơn đôi khi cần một vài năm, nhưng để họ quyết định mua hàng đôi khi chỉ cần vài giây, thông qua bao bì sản phẩm ấn tượng và cuốn hút. Chính vì vậy, để xây dựng thương hiệu sơn lớn mạnh, thì doanh nghiệp cần thiết kế bao bì sơn, hình ảnh nhận diện thật chuyên nghiệp. 

Để hiểu rõ hơn về tầm quan trọng cũng như cách để tạo nên một bao bì sơn ấn tượng, mới các bạn hãy cùng K7 tìm hiểu trong bài viết dưới đây. 

Tại sao doanh nghiệp cần thiết kế bao bì sơn chuyên nghiệp?

Tại sao doanh nghiệp cần thiết kế bao bì sơn chuyên nghiệp?
Tại sao doanh nghiệp cần thiết kế bao bì sơn chuyên nghiệp?

Có thể dễ thấy hiện nay, các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm sơn đều bỏ ra số tiền lớn để đầu vào thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu, trong đó thiết kế bao bì sơn luôn là ưu tiên hàng đầu. Việc tạo ra một bao bì chất lượng và chuyên nghiệp sẽ có ý nghĩa rất lớn đối với các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực này, cụ thể: 

Xây dựng câu chuyện thương hiệu

Khi bao bì sơn được thiết kế đẹp mắt và ấn tượng, nó sẽ giúp truyền tải được thông điệp, dấu ấn cũng như hướng đi của doanh nghiệp. Với sự đồng bộ từ màu sắc, hình dáng và câu chuyện muốn truyền tải, sẽ giúp sản phẩm dễ dàng tạo được điểm nhấn với người dùng. 

Trên bao bì sản phẩm cần cho người dùng thấy con đường, hành trình để có được sản phẩm chất lượng. Đó là quá trình nghiên cứu và phát triển để của doanh nghiệp trong thời gian dài. 

Tăng doanh số bán hàng

Các sản phẩm sơn luôn được ví những bộ trang điểm của các cô gái, nó sẽ giúp làm đẹp cho các công trình xây dựng. Chính vì thế, bản thân của sản phẩm cũng cần đảm bảo tính thẩm mỹ, để xây dựng được hình ảnh trong tâm trí người dùng. Đây cũng chính là cách để bạn xây dựng chiến lược bán hàng dài hạn được hiệu quả hơn. 

Xây dựng niềm tin nơi khách hàng

Sẽ rất khó để kiếm chứng được chất lượng của một sản phẩm trong ngày một ngày hai, chính vì vậy, để thuyết phục khách hàng, giúp họ thêm tin tưởng vào sản phẩm thì cần tạo ấn tượng tốt thông qua thiết kế bao bì sơn ấn tượng và chuyên nghiệp. Khi đó, khách hàng sẽ phần nào tin tưởng vào sản phẩm, cũng như tự tin hơn để lựa chọn sản phẩm. 

Hỗ trợ các chiến dịch truyền thông

Khi thiết kế bao bì sơn với những hình ảnh thu hút dỡ nhớ sẽ giúp xây dựng thương hiệu trong tiềm thức của khách hàng. Và bao bì sơn cũng chính là điểm tiếp xúc giữa sản phẩm và người dùng, chính vì vậy, để chiến dịch marketing được thành công, nhất định phải bao bì phải đẹp và thu hút được sự chú ý của người dùng. 

Tiêu chí của một bao bì sơn chất lượng

Tiêu chí của một bao bì sơn chất lượng
Tiêu chí của một bao bì sơn chất lượng

Để giúp bao bì sơn hay thùng sơ mang đến giá trị lớn nhất cho doanh nghiệp, thì khi thiết kế thùng sơ cần đảm bảo những tiêu chí sau đây: 

  • Đảm bảo về mặt chất lượng: Sản phẩm bao bì sơn không chỉ quan tâm đến thẩm mỹ, mà đầu tiên cần bền bỉ, tránh mọi tác động từ môi trường để giúp bảo quản sản phẩm, giữ nguyên giá trị sản phẩm. 
  • Thông tin đầy đủ, chính xác: Bao bì sơn cần cung cấp đầy đủ thông tin để khách hàng dễ dàng tìm hiểu. Một số thông tin cần có như: Tên sản phẩm, logo, slogan, mã sơn, mã vạch, hướng dẫn sử dụng, mô tả sản phẩm, chứng nhận, nơi sản xuất và thông tin liên hệ,… Ngoài ra thì một loại sơn sẽ có những thông tin riêng biệt khác nhau. 
  • Màu sắc: Khi thiết kế bao bì sơn, thường sẽ sử dụng các màu sắc cơ bản như trắng, xanh lam, đỏ. Đây là những màu sắc tuy đơn giản, nhưng vẫn thể hiện được sự tinh tế, làm nổi bật cho sản phẩm. Ngoài ra chúng ta cũng có thể phối với màu của sản phẩm bên trong, giúp mang đến sự chân thực hơn cho sản phẩm. 
  • Hình ảnh: Một số hình ảnh được sử dụng trong bao bì sơn như ngôi nhà, người thợ sơn cùng các hình ảnh liên quan đến nội thất, kiến trúc. Những hình ảnh này mang lại sự thân thiện và hiện đại cho sản phẩm. 
  • Phong cách: Trong mẫu thiết kế bao bì sơn nhất định phải thể hiện được phong cách của doanh nghiệp, người thiết kế. Như vậy sản phẩm của bạn sẽ trở nên nổi bật và có điểm riêng, tránh gây nhầm lẫn với các sản phẩm trên thị trường. 

Một số phong cách thiết kế bao bì sơn chuyên nghiệp

Một số phong cách thiết kế bao bì sơn chuyên nghiệp
Một số phong cách thiết kế bao bì sơn chuyên nghiệp

Có rất nhiều phong cách thiết kế bao bì sơn, thùng sơn khác nhau, tuyền thuộc vào nhu cầu và câu chuyện mà doanh nghiệp muốn gửi tới khách hàng mà sẽ lựa chọn phong cách phù hợp. Dưới đây là một số phong cách phong cách phổ biến mà bạn có thể tham khảo: 

Phong cách thiết kế hiện đại

Xu hướng thiết kế bao bì sơn hiện đại đang được các doanh nghiệp ưa chuộng và lựa chọn hàng đầu. Nội dung của thiết kế này sẽ tập trung vào việc khẳng định giá trị của thương hiệu trên vỏ thùng sơn với câu chuyện về tương lai. 

Thiết kế thùng sơn hiện đại sẽ giúp sản phẩm tạo dấu ấn ngay từ cái tên, logo của thương hiệu, giúp khách hàng nhận diện sản phẩm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Qua đó kích thích sự tò mò khám phá sản phẩm của khách hàng.

Phong cách thiết kế giúp định vị thương hiệu

Với phong cách này, vỏ thùng sơn sẽ mang đến cái nhìn trực quan nhất đối với khách hàng. Điểm đáng chú ý của phong cách thiết kế này đó là khẳng định được cá tính cũng như thương hiệu của doanh nghiệp. 

Phong cách thiết kế bao bì sơn không giới hạn

Với phong cách này, việc thiết kế bao bì sơn sẽ tập trung và các họa tiết trình bày không gian, với hình ảnh xuyên suốt, đồng thời cũng cung cấp đủ nội dung về logo, slogan,… Với phong cách thiết kế này sẽ mang đến cho người xem cảm giác không có giới hạn. Mang đến câu chuyện thương hiệu kéo dài không có điểm dừng. 

Dịch vụ thiết kế bao bì sơn uy tín, chuyên nghiệp tại K7

Dịch vụ thiết kế bao bì sơn uy tín, chuyên nghiệp tại K7
Dịch vụ thiết kế bao bì sơn uy tín, chuyên nghiệp tại K7

Thiết kế bao bì sơn không chỉ giúp sản phẩm trở nên bắt mắt và cuốn hút người sử dụng. Mà nó còn giúp thương hiệu của bạn khẳng định sự uy tín và chất lượng của mình. Đây được xem lại giải pháp quảng bá sản phẩm, phát triển thương hiệu vô cùng hiệu quả. 

Và nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế bao bì sơn chuyên nghiệp, uy tín thì hãy đến với Công ty TNHH Thiết kế và Dịch vụ K7 ngay hôm nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing và thiết kế bao bì sản phẩm, chúng tôi cam kết:

  • Tư vấn chuyên sâu để khách hàng hiểu rõ về dịch vụ, lựa chọn được phong cách thiết kế phù hợp nhất với văn hóa công ty và sản phẩm của mình. 
  • Giúp doanh nghiệp truyền tải được tầm nhìn, sứ mệnh thông qua những hình ảnh đẹp, bắt mắt và ấn tượng với người dùng. 
  • Không chỉ đảm bảo về mặt thẩm mỹ, các mẫu thiết kế bao bì sơn tại K7 còn đảm bảo sự độc đáo, phù hợp và chuyên nghiệp. 
  • Sản phẩm thiết kế sẽ là một bao bì hiện đại, ấn tượng và bắt kịp xu hướng, nhu cầu của thị trường. 

Lời kết

Ngoài việc cung cấp dịch vụ thiết kế bao bì sơn chuyên nghiệp, K7 còn cung cấp giải pháp marketing tổng thể, giúp doanh nghiệp xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cùng các chiến dịch quảng bá sản phẩm hiệu quả. Hãy liên hệ với K7 ngay hôm nay, chúng tôi sẽ báo giá và tư vấn thiết kế bao bì sơn hoàn toàn miễn phí cho bạn. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *