Thiết kế website quán bar, pub chuyên nghiệp, chuẩn SEO

Thiết kế website quán bar, pub chuyên nghiệp

Để tăng lợi thế cạnh tranh với các đối thủ, thu hút được khách hàng tiềm năng, việc thiết kế website quán bar chính là giải pháp hiệu đối với các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực bar, pub. Nhất là thời điểm hiện nay, ngành dịch vụ giải trí bar, pub ngày một phát triển và mở rộng. Đây vừa là cơ hội, cũng là thách thức đối với những doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực này.

Vậy việc thiết kế website quán bar, pub có thực sự mang lại hiệu quả kinh doanh cho các doanh nghiệp? Hãy cùng K7 đi tìm hiểu chi tiết về vấn đề này trong bài viết dưới đây.

Những lợi ích khi thiết kế website quán bar, pub đối với doanh nghiệp

Những lợi ích khi thiết kế website quán bar, pub đối với doanh nghiệp
Những lợi ích khi thiết kế website quán bar, pub đối với doanh nghiệp

Việc ngày càng có nhiều quán bar, pub hoạt động trên thị trường, đã giúp cho giới trẻ có nhiều sự lựa chọn địa điểm vui chơi, giải trí. Vì vậy, việc thiết kế website quán bar sẽ là giải pháp giúp các doanh nghiệp tăng sức cạnh tranh, thu hút được nhiều khách hàng cùng nhiều lợi ích khác như:

Quảng bá thương hiệu

Khi xây dựng thương hiệu, các doanh nghiệp sẽ đầu tư thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho mình. Và website chính là công cụ hữu ích để lan tỏa, đưa hình ảnh quán bar đến gần với khách hàng hơn. 

Trên website, doanh nghiệp có thể giới thiệu về dịch vụ, hình ảnh quán bar, các sản phẩm cùng các thông tin, chương trình ưu đãi,… tới người dùng. Nhờ đó mà quán bar sẽ tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn, số lượng người biết và đến sử dụng dịch vụ ngày một tăng. 

Nguồn thông tin chính thống

Với website, doanh nghiệp có thể đăng tải các thông tin chính thống về quán, các chương trình ưu đãi, sự kiện được tổ chức tới khách hàng. Chỉ cần người dùng tìm kiếm trên google là quán bar của bạn sẽ hiện ra. 

Tăng sức cạnh tranh

Thiết kế website quán bar sẽ giúp doanh nghiệp tăng sức cạnh tranh trên thị trường. Đây sẽ là kênh truyền thống hiệu quả, là công cụ để phục vụ cho các chiến dịch marketing. Từ đó, doanh nghiệp có thể tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn. 

Đặc biệt, thì website cũng là công cụ giúp khẳng định sự uy tín, chuyên nghiệp của quán. Khi khách hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin, hình ảnh về quán bar trên trang web chính thức, họ sẽ cảm thấy tin tưởng và yên tâm hơn khi đến để sử dụng dịch vụ. 

Tiết kiệm chi phí Marketing

Dù doanh nghiệp của bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực nào thì marketing online vẫn là xu hướng, là phương tiện quảng bá thương hiệu tốt nhất, tiết kiệm chi phí nhất. 

Khi thiết kế website quán bar, bạn có thể thực hiện các chiến dịch marketing SEO, Google Ads,… Cùng với đó thì website cũng chính là công cụ để khách hàng dễ dàng đặt bàn, đặt lịch hẹn, thanh toán,…

Tăng tương tác khách hàng

Trên website, khách hàng có thể hỏi bất cứ câu hỏi nào mà họ muốn. Với các tính năng chat trực tuyến, hay liên kết với các công cụ nhắn tin, doanh nghiệp dễ dàng liên hệ, tương tác và tư vấn một cách tiện lợi với khách hàng của mình. 

Các tính năng không thể thiếu khi thiết kế website quán bar

Các tính năng không thể thiếu khi thiết kế website quán bar
Các tính năng không thể thiếu khi thiết kế website quán bar

Mỗi ngành nghề, lĩnh vực, mục đích hoạt động thì sẽ có những bộ tính năng riêng. Chính vì vậy, khi thiết kế website quán bar cũng cần có những tính năng đảm bảo trang web hoạt động hiệu quả. Vừa có thể giúp doanh nghiệp dễ dàng truyền đạt thông điệp của mình và khách hàng cũng tìm được những thứ mà họ cần. 

Trang chủ: Trên trang chủ của website quán bar sẽ có những slide chuyển động cùng các hình ảnh hấp dẫn. Cùng với đó thị trên trang chủ cũng hiển thị PopUp hoặc thiết kế thành banner dẻ giới thiệu những sự kiện nổi bật mà quán bar đang hoặc sẽ cung cấp. 

Giới thiệu: Đây là trang sẽ cung cấp các thông tin chi tiết nhất về doanh nghiệp, câu chuyện thương hiệu, lý do ra đời, mục tiêu phát triển,… 

Menu: Thiết kế website quán bar, các dịch vụ F&B hay thiết kế website quán cà phê thì đều cần có mục menu. Thông qua đó, khách hàng có thể tìm kiếm danh sách món ăn, thức uống được quán bar phục vụ. Từ đó mang đến trải nghiệm hoàn hảo hơn cho người sử dụng. 

Tin tức, sự kiện: Các quán bar thường sẽ có các hoạt động, sự kiện nổi bật trong tuần. Ví dụ như có sự xuất hiện của các DJ, nghệ sĩ khách mời,… Các thông tin này sẽ được gửi tới khách hàng thông qua website một cách thuận tiện. 

Booking online: Giúp khách hàng dễ dàng đặt bàn, lịch hẹn trực tuyến,… 

Liên hệ: Cung cấp các phương thức liên hệ thuận tiện nhất tới khách hàng. 

Hỗ trợ: Đây là mục giúp giải đáp các thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng. Các tính năng, kịch bản hỗ trợ có thể được xây dựng sẵn, để tiết kiệm thời gian và nhân lực cho doanh nghiệp. Cũng như đảm bảo hỗ trợ khách hàng được tốt nhất. 

Tìm kiếm nhanh: Với mục tìm kiếm xuất hiện khi thiết kế website quán bar sẽ giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm thông tin nhanh chóng và dễ dàng. 

Tiêu chí của một website quán bar chuyên nghiệp và hiện đại

Tiêu chí của một website quán bar chuyên nghiệp và hiện đại
Tiêu chí của một website quán bar chuyên nghiệp và hiện đại

Thiết kế một website quán bar với đầy đủ các tính năng là chưa đủ. Mà còn đảm bảo những tiêu chí có tính quyết định đến chất lượng và sự chuyên nghiệp cũng như theo kịp xu hướng thiết kế website hiện nay. Cụ thể: 

Chuẩn UX/UI

Website quán bar cần được thiết kế theo chuẩn giao diện và trải nghiệm người dùng UX/UI. Trang web cần đẹp mắt, sang trọng để thu hút khách hàng,  mang đến trải nghiệm tốt nhất, từ đó giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi cho website của bạn. 

Tính năng

Thiết kế website quán bar cần đảm bảo tất cả các yếu tố riêng biệt của doanh nghiệp đều được đáp ứng. Ví dụ như: Chatbot hỗ trợ khách hàng, hệ thống dữ liệu kho, cổng thanh toán,… Việc đảm bảo cung cấp đầy đủ tính năng sẽ giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi cho doanh nghiệp. 

Bảo mật tuyệt đối 

Dù là ngành nghề nào, không chỉ riêng thiết kế website quán bar, bảo mật chính là tiêu chí phải được đặt lên hàng đầu. Toàn bộ hệ thống thông tin khách hàng, doanh nghiệp nếu bị rò rỉ thì có thể gây thiệt hại rất nặng nề. 

Kết nối đa kênh

Việc thiết kế một website có khả năng kết nối là điều không còn xa lạ. Trong khi thị trường ngày một phát triển, để tồn tại thì doanh nghiệp cần phải có sự kết nối tốt hơn. Việc liên kết với các trang thương mại điện tử, mãng xã hội, đơn vị vận chuyển sẽ tạo thuận lợi cho việc bán hàng, quản lý. 

Quản trị dễ dàng

Khi thiết kế website quán bar, ngoài việc quan tâm đến trải nghiệm nghiệp của khách hàng thì cần chú ý đến khả năng quản trị. Một website sở hữu tính năng tổng hợp thông tin, phân tích, thống kê sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng đưa ra chiến lược phát triển, kinh doanh phù hợp. 

Thiết kế website quán bar chuẩn SEO

Khi website được thiết kế chuẩn SEO sẽ giúp bạn dễ dàng tối ưu hóa, đưa sản phẩm và dịch vụ của của doanh nghiệp lên top đầu tìm kiếm. Vì vậy, để đảm bảo website được thiết kế chuẩn SEO thì cần thực hiện ngay từ khi xây dựng ban đầu. Bằng việc tối ưu source code, tính năng OnPage, OffPage, bảo mật SSL, thiết kế responsive,… 

Tốc độ nhanh, hoạt động mượt mà

Tốc độ chính là yếu tố cốt lõi để tăng trải nghiệm người dùng, giúp giữ chân khách hàng tìm hiểu và khám phá trang web của bạn. Sẽ chẳng ai muốn tìm kiếm thông tin trên một trang web có tốc độ load chậm chạp. Và nếu điều này xảy ra thì khách hàng sẽ rời bỏ bạn ngay lập tức.

Chính vì vậy, để giúp website hoạt động ổn định, mượt mà sẽ giúp khách hàng yêu thích và trải nghiệm tốt hơn. Khi đó, tỷ lệ chuyển đổi cũng tăng cao, giúp tăng doanh thu cho doanh nghiệp của bạn.

Thiết kế website quán bar chuyên nghiệp, hiện đại tại K7

Thiết kế website quán bar chuyên nghiệp, hiện đại tại K7
Thiết kế website quán bar chuyên nghiệp, hiện đại tại K7

Bạn đang có nhu cầu thiết kế website quán bar? Bạn muốn tìm kiếm một đơn vị uy tín, chất lượng để sử dụng dịch vụ? Đừng lo lắng! Việc của bạn là tập trung vào kinh doanh, còn thiết kế website chuẩn SEO hãy để Công ty TNHH Thiết kế và Dịch vụ K7 thực hiện. 

Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website đa dạng lĩnh vực như: Thiết kế website nhà hàng hay thiết kế website du lịch, phức tạp hơn là thiết kế website đặt phòng khách sạn… chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế website quán bar với cam kết: 

Quản trị dễ dàng, thân thiện

Bạn có thể quản lý sản phẩm của mình trong trang quản trị một cách dễ dàng. Việc đăng tin, thêm ảnh/video mới, thêm sản phẩm, chỉnh sửa kho hàng tồn cùng nhiều tính năng ưu việt khác. 

Giao diện ấn tượng

K7 cam kết website của bạn sẽ có giao diện ấn tượng và haotj động tốt trên mọi thiết bị. 

Website ổn định, bảo mật

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tính bảo mật và tốc độ tải trang. Với các giải pháp lưu trữ đám mây hiện đại nhất, sẽ mang đến sự ổn định và tốc độ trên trang web của bạn. 

Cài đặt ứng dụng bán hàng tiện lợi

K7 sở hữu kho ứng dụng hỗ trợ bán hàng cho doanh nghiệp. Bạn có thể cài đặt cho website của mình ứng dụng chatbot, SEO, Marketing,… để nâng cao hiệu quả kinh doanh

Bảo hành trọn đời, hỗ trợ 24/7

Một trong những cam kết đặc biệt của K7 với dịch vụ thiết kế website quán bar đó là bảo hành trọn đời. Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình sử dụng, hoặc các vấn đề liên quan đến website, các chuyên viên của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ 24/7.

Lời kết

Với sự phát triển mạnh mẽ cùng sự xuất hiện của nhiều quán bar, pub, vũ trường, khiến sự cạnh tranh ngày càng gay gắt. Khi đó, việc thiết kế website quán bar sẽ giúp doanh nghiệp tạo dấu sân, thu hút khách hàng và tăng lợi thế cạnh tranh trong ngành. 

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một đơn vị thiết kế website quán bar chuyên nghiệp, hiện đại thì K7 chính là địa chỉ bạn không thể bỏ qua. Chúng tôi tự hòa là công ty thiết kế website và cung cấp các giải pháp marketing tổng thể uy tín và chất lượng hàng đầu hiện nay. 

Nếu quý khách hàng có nhu cầu thiết kế website tại Bình Dương. Có thể đến trực tiếp văn phòng công ty chúng tôi tại địa chỉ: Số 110/13, Đường 30/4, Phường Phú Hoà, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *