Thiết kế bao bì mật ong theo yêu cầu

Thiết kế bao bì mật ong theo yêu cầu

Nếu bạn đang tìm hiểu thiết kế bao bì mật ong, có thể thấy hiện nay, các mẫu thiết kế, nhận diện mật ong khá giống nhau. Điều đó cho thấy đối với sản phẩm mật ong, dường như các thiết kế bao bì bị bó buộc trong một phạm vi nào đó. Điều này vô tình khiến cho thương hiệu không trở nên nổi bật và ấn tượng với người dùng. 

Vậy làm sao để thiết kế bao bì mật ong tạo được sức cuốn hút, nét độc đáo cùng những đặc trưng riêng của doanh nghiệp. Trong bài viết này, K7 sẽ gợi ý cho bạn những ý tưởng để sở hữu một bao bì một ong đẹp, chuyên nghiệp và ấn tượng nhất.

Lý do cần thiết kế bao bì mật ong

Lý do cần thiết kế bao bì mật ong
Lý do cần thiết kế bao bì mật ong

Trung bình giá mật ong tự nhiên trên thị trường hiện nay giao động khoảng từ 400 – 600 nghìn đồng trên một lít. Nhưng sẽ có rất nhiều người sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn hơn để sở hữu một chai mật ong với bao bì đẹp, chuyên nghiệp và mang lại cảm giác an toàn. 

Khi bạn cung cấp sản phẩm mật ong ra thị trường, chất lượng thôi là chưa đủ, mà sản phẩm cần có mẫu mã đẹp và chuyên nghiệp. Chính vì vậy, việc đầu tư vào bao bì, nhãn mác sẽ giúp cho sản phẩm dễ dàng tạo lòng tin và nâng cao giá trị. Với việc thiết kế bao bì mật ong, nó sẽ mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp của bạn:

Bảo vệ sản phẩm

Chức năng cơ bản của thiết kế bao bì mật ong đó là giúp bảo vệ chất lượng sản phẩm bên trong. Một bao bì chất lượng, sẽ giúp bảo quản sản phẩm trong quá trình vận chuyển, trình bày và sử dụng an toàn hơn. Tránh tình trạng vỡ, hao hụt hay giảm chất lượng sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng. 

Tăng độ nhận diện

Trong bộ nhận dạng thương hiệu, thì bao bì là một phần không thể thiếu và đóng vai trò quan trọng. Chính vì vậy, khi bao bì được thiết kế với nội dung, hình ảnh mang đậm bản sắc của thương hiệu, sẽ giúp người dùng dễ dàng nhận ra thương hiệu của sản phẩm. Và khi đó khách hàng sẽ không bị nhầm lẫn với nhãn hiệu khác trên kệ hàng. 

Bao bì mật ong ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định mua hàng

Đối với một người tiêu dùng chưa có sản phẩm đích trong đầu, thì bao bì, nhãn mác sẽ quyết định đến việc mua hàng của họ. Chính vì vậy, khi thiết kế bao bì mật ong chuyên nghiệp, ấn tượng, sẽ thu hút được khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đây chính là khoảng thời gian “vàng” để thuyết phục khách hàng mua sản phẩm của bạn. 

Ngoài ra, cũng không ít khách hàng có tâm lý đánh giá chất lượng thông qua bao bì sản phẩm. Trong trường hợp này, những sản phẩm mật ong có bao bì chuyên nghiệp, sang trọng, gợi cảm giác về sự nguyên chất, an toàn sẽ có giá trị cao hơn trong mắt người dùng. 

Thiết kế bao bì mật ong là công cụ tiếp thị hữu ích

Không chỉ là vật chứa đựng và bảo quản sản phẩm, bao bì mật ong còn là công cụ tiếp thị hữu ích mà các doanh nghiệp tạo ra. Các thông điệp và đồ họa có trên bao bì mật ong sẽ phục vụ cho chiến lược marketing sản phẩm.

Với một sản phẩm mật ong sở hữu bao bì được thiết kế chuyên nghiệp, tạo được ấn tượng tốt trong mắt người dùng có thể chạm đến trái tim khách hàng một cách tự nhiên. Khi đó, doanh nghiệp không cần bỏ ra quá nhiều chi phí quảng cáo mà vẫn mà vẫn chinh phục được khách hàng của mình. 

Những điều cần lưu ý khi thiết kế bao bì mật ong

Những điều cần lưu ý khi thiết kế bao bì mật ong
Những điều cần lưu ý khi thiết kế bao bì mật ong

Để tạo nên một bao bì mật ong chuyên nghiệp và tạo được ấn tượng tốt với khách hàng thì trước tiên, bao bì của bạn phải đảm bảo những yêu cầu sau đây: 

Cung cấp chi tiết thông tin sản phẩm

Việc đầu tiên khách hàng làm khi cầm sản phẩm của bạn lên đó là tìm kiếm các thông tin của sản phẩm. Đây chính là khoảng thời gian để sản phẩm của bạn thuyết phục người tiêu dùng. 

Chính vì vậy, hãy cố gắng cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin sản phẩm để gây dựng lòng tin của khách hàng. Đặc biệt, mật ong được coi là thực phẩm tốt cho sức khỏe, nên việc đảm bảo cung cấp thông tin đến khách hàng là cần thiết. 

Thiết kế bao bì mật ong với những thông tin cơ bản cần phải có như: tên sản phẩm, nhãn hiệu, nguồn gốc, thành phần, định lượng, ngày sản xuất, hết hạn, hướng dẫn sử dụng và bảo quản,… 

Màu sắc bao bì

Cũng giống như thiết kế bao bì yến sào, màu sắc sử dụng cần cần đồng nhất với chủ đề mà thương hiệu hướng đến. cùng với đó, bạn cũng nên sử dụng hình ảnh, họa tiết logo có liên quan đến ong, mật ong, tổ ong,… Đây là những hình ảnh sẽ giúp cho sản phẩm của bạn trở nên nổi bật và sống động hơn. 

Nêu bật nét đặc biệt của sản phẩm

Trong thiết kế bao bì mật ong, thì việc nêu bật được điểm đặc biệt của sản phẩm đối với người tiêu dùng sẽ giúp sản phẩm dễ dàng thuyết phục được khách hàng hơn. 

Ví dụ, khi sản phẩm hướng đến phụ nữ thì có thể tập trung vào công dụng làm đẹp như trẻ hóa làn da, trị mụn, tiêu viêm,… Còn nếu sản phẩm hướng tới người cao tuổi thì vấn đề bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, cải thiện lão hóa da,…

Kích thước phù hợp

Với sản phẩm mật ong, bao bì cần thiết kế đúng với dung lượng của sản phẩm. Điều này giúp tránh tình trạng cồng kềnh, khó trưng bày, vận chuyển. Đồng thời, nó cũng giúp khách hàng dễ dàng quan sát sản phẩm bên trong hơn.

Chất liệu của bao bì

Thông thường mật ong sẽ được bảo quản trong bao bì chất liệu nhựa hoặc thủy tinh. Với mỗi vật liệu lại mang đến lợi ích khác nhau, tùy thuộc vào khách hàng mục tiêu mà thương hiệu hướng đến để lựa chọn vật liệu phù hợp. 

3 ý tưởng thiết kế bao bì mật ong chuyên nghiệp, sáng tạo

3 ý tưởng thiết kế bao bì mật ong chuyên nghiệp, sáng tạo
3 ý tưởng thiết kế bao bì mật ong chuyên nghiệp, sáng tạo

Việc nắm bắt các yếu trong thiết kế bao bì mật ong là rất quan trọng, nhưng ý tưởng thiết kế bao bì mới chính là yếu tố giúp bạn sở hữu được bao bì mật ong ấn tượng. Và sau đây sẽ là 3 ý tưởng thiết kế bao bì mật ong cuốn hút nhất: 

  • Xây dựng từ hình ảnh chú ong dễ thương: Đây là ý tưởng thiết kế dựa vào chính nguồn gốc của sản phẩm, đó là những chú ong. Những bạn có thể sử dụng hình ảnh những chú ong đáng yêu, như bước ra từ những bộ phim hoạt hình vậy. Đây là hình ảnh rất bắt mắt và dễ dàng thu hút khách hàng của bạn. 
  • Phong cách tối giản: Đây là thiết kế với phong cách tối giản, lược bỏ hết các chi tiết không cần thiết và chỉ làm nổi bật lên rõ nhất thương hiệu và logo sản phẩm. 
  • Thiết kế bao bì mật ong hình lục giác: Lục giác – đây chính là hình dáng của tổ ong, nơi cất giữ những giọt mật ngọt ngào. Hình ảnh này vừa mang lại cảm giác chân thực, vừa khơi gợi sự tinh khiết của những giọt mật đến từ thiên nhiên. 

Dịch vụ thiết kế bao bì mật ong chuyên nghiệp tại K7

Dịch vụ thiết kế bao bì mật ong chuyên nghiệp tại K7
Dịch vụ thiết kế bao bì mật ong chuyên nghiệp tại K7

Công ty TNHH Thiết kế và Dịch vụ K7 chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế bao bì sản phẩm đã có hơn 10 năm kinh nghiệm. Với tư duy sáng tạo, không ngừng học hỏi, đội ngũ designer của chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những mẫu bao bì đẹp và ấn tượng nhất.

Khách hàng chỉ cần đưa ra yêu cầu, chúng tôi sẽ xây dựng ý tưởng và biến nó thành hiện thực, chắc chắn bạn sẽ có được một bao bì ứng ý nhất. Với dịch vụ thiết kế bao bì mật ong tại K7, chúng tôi có ưu thế sau: 

  •  Đội ngũ chuyên viên thiết kế có trình độ chuyên môn, kinh nghiệm. Và đặc biệt có khả năng sáng tạo không ngừng, luôn tìm tòi, cập nhật những xu hướng thiết kế mới nhất, độc đáo nhất. 
  • Khách hàng có quyền chỉnh sửa không giới hạn số lần, chúng tôi luôn lắng nghe để mang đến mẫu thiết kế mà bạn hài lòng nhất.
  • Thực hiện nhanh chóng, bàn giao đúng hẹn.
  • Không chỉ mang đến dịch vụ chất lượng cao, giá cả thiết kế bao bì mật ong cũng rất hợp lý. 

Lời kết

Trên đây, chúng tôi đã chia sẻ ý tưởng giúp bạn sở hữu được những bao bì mật ong chuyên nghiệp và sáng tạo. Đây là yếu tố có tính quyết định đến sự thành công của sản phẩm, giúp thương hiệu của bạn đến gần với khách hàng hơn. 

Nếu bạn đang cần tư vấn, hỗ trợ về thiết kế bao bì mật ong thì hãy liên hệ với K7 ngay hôm nay, chúng tôi sẽ giải đáp và tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *