Chăm sóc Fanpage nhà hàng hiệu quả, đột phá doanh thu

Chăm sóc Fanpage nhà hàng hiệu quả, đột phá doanh thu

Nếu bạn đang tìm kiếm khách hàng và quảng bá cho thương hiệu của mình trên facebook. Hãy tìm hiểu phương pháp chăm sóc fanpage cho nhà hàng mà K7 cung cấp ngay sau đây. Đây là những giải pháp dễ dàng giúp bạn quảng bá thương hiệu và lấp đầy những chỗ ngồi trong nhà hàng của mình một cách dễ dàng. 

Chăm sóc fanpage nhà hàng mang lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp

Facebook là mạng xã hội lớn nhất trên thế giới và tại Việt Nam có đến hơn 75% dân số đang sử dụng mạng xã hội này. Đây thực sự là một “kho vàng” để các doanh nghiệp khai thác, tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Việc chăm sóc fanpage nhà hàng một cách chuyên nghiệp, sẽ mang đến rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp của bạn. Cụ thể:

Tại sao chăm sóc fanpage nhà hàng lại quan trọng với doanh nghiệp?

Tại sao chăm sóc fanpage nhà hàng lại quan trọng với doanh nghiệp?
Tại sao chăm sóc fanpage nhà hàng lại quan trọng với doanh nghiệp?

Facebook là mạng xã hội lớn nhất trên thế giới và tại Việt Nam có đến hơn 75% dân số đang sử dụng mạng xã hội này. Đây thực sự là một “kho vàng” để các doanh nghiệp khai thác, tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Việc chăm sóc fanpage nhà hàng một cách chuyên nghiệp, sẽ mang đến rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp của bạn. Cụ thể:

Tăng lượng khách hàng

Việc một nhà hàng sở hữu trang Fanpage đẹp, thiết kế chuyên nghiệp và có màu sắc riêng sẽ giúp doanh nghiệp trở nên ấn tượng hơn đối thủ cùng ngành. Đặc biệt, đây sẽ là trang thu hút được sự quan tâm của người dùng, kích thích khách hàng tương tác bằng cách like, comment, share,… Đây sẽ là cách tốt nhất để nhà hàng của bạn có được lượng khách hàng tìm đến và sử dụng dịch vụ. Từ đó giúp doanh thu nhà hàng tăng cao và ổn định.

Tạo dựng lòng tin nơi khách hàng

Fanpage chính là bộ mặt của doanh nghiệp trên nền tảng Facebook. Đây là nơi khách hàng sẽ tìm kiếm thông tin, có những nhận định đầu tiên về sản phẩm, dịch vụ của bạn. 

Chính vì vậy, nếu như fanpage của bạn là một trang được thiết kế hiện đại với nội dung chất lượng, thì khách hàng sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp của nhà hàng. Qua đó sẽ tin tưởng hơn về thương hiệu cũng như dịch vụ mà bạn đang cung cấp. 

Và ngược lại, nếu như một trang fanpage lâu ngày không đăng bài, bài đăng sơ sài, không cuốn hút sẽ khó mà lấy được lòng tin từ những người xem. 

Tiết kiệm chi phí quảng cáo

Tại sao việc chăm sóc Fanpage nhà hàng sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí quảng cáo? Chúng ta có thể xem xét 2 khía cạnh sau: 

Thứ nhất: Một trang fanpage được chăm sóc kỹ lưỡng sẽ có được lượng người theo dõi lớn và số lượng khách hàng tiềm năng sẽ được tăng lên từng ngày. Đây sẽ là nguồn khách hàng ổn định mà nhà hàng có được một cách tự nhiên mà không cần phải chi trả tiền quảng cáo. 

Thứ 2: Khi chăm sóc Fanpage nhà hàng chuyên nghiệp, hiệu quả thì các chiến dịch quảng cáo của bạn sẽ có chi phí rẻ hơn, có thể đến 50%. 

Việc tiết kiệm chi phí quảng cáo sẽ giúp tối ưu lợi nhuận cho doanh nghiệp, cũng như giúp bạn có được lợi thế khi cạnh tranh với các đối thủ. 

Các bước chăm sóc Fanpage nhà hàng hiệu quả nhất

Các bước chăm sóc Fanpage nhà hàng hiệu quả nhất
Các bước chăm sóc Fanpage nhà hàng hiệu quả nhất

Để triển bắt tay vào chăm sóc Fanpage nhà hàng được hiệu quả, thì bạn cần thực hiện các bước sau đây: 

Tìm hiểu khách hàng tiềm năng

Trước tiên, bạn cần phân tích để nắm được hành vi khách hàng của mình. Thông qua đó hiểu rõ hơn về nhu cầu, xu hướng sử dụng dịch vụ của khách hàng. 

Hãy gặp trực tiếp khách hàng đến nhà hàng, khảo sát để biết được chất lượng phục vụ, đồ ăn của mình đang ở đâu và khách hàng cần thêm điều gì. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng công cụ phân tích mà Facebook cung cấp để hiểu hơn về đối tượng khách hàng của mình. 

Xây dựng kế hoạch lên nội dung chi tiết theo tuần

Sau khi hiểu rõ về nhu cầu, xu hướng của khách hàng trong lĩnh vực nhà hàng, chọn ra những nội dung phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn bằng cách trả lời những câu hỏi sau: 

  • Nội dung doanh nghiệp muốn truyền tải tới khách hàng là gì?
  • Khách hàng của bạn là những ai, giới tính, độ tuổi, nghề nghiệp,…
  • Định hướng fanpage theo phong cách gì? Từ đó phân tích, so sánh với đối thủ trong ngành. 
  • Định hướng nội dung, hãy xác định rõ bạn sẽ sử dụng phong cách nội dung như thế nào, có thể là vui nhộn, chia sẻ kinh nghiệm, tips hay,… 

Lên bài viết vào khung giờ vàng

Sau khi đã xác định rõ kế hoạch cho nội dung của mình, sở hữu những content chất lượng, sáng tạo, thì bạn cần lựa chọn được thời gian đăng bài cho hợp lý. Đây sẽ là yếu tố giúp bạn thành công khi chăm sóc fanpage nhà hàng. 

Sau khi đã xác định được khung giờ mà khách hàng của bạn thường xuyên sử dụng Facebook, hãy đăng bài vào những khung giờ này. Chuẩn bị thật kỹ hình ảnh, nội dung chỉn chu trước giờ lên bài. Với những yếu tố này, chắc chắn bài đăng của bạn sẽ tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn. 

Xây dựng content độc đáo, thu hút người xem

Content độc đáo, mới lạ và mang đến giá trị cho người xem sẽ giúp việc chăm sóc Fanpage nhà hàng của bạn thành công. Hay theo dõi để biết được những xu hướng, câu nói viral, sử dụng  ngôn từ hình ảnh sinh động, sáng tạo và trẻ trung sẽ dễ dàng thu hút được nhiều khách hàng hơn. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo một số mẫu content mang lại hiệu quả cao khi chăm sóc fanpage nhà hàng như: Đố vui, chia sẻ tips hay nấu nướng, câu hỏi tìm ra điểm khác biệt, mini game nhận thưởng,… 

Theo dõi phân tích lượng tương tác của khách hàng

Facebook cung cấp tính năng giúp bạn dễ dàng phân tích và theo dõi tương tác của khách hàng. Với những số liệu có được, bạn sẽ xem xét để tối ưu bài viết, nội dung mà trên trang của mình để từ đó đạt hiệu quả cao hơn. 

Quản trị, chăm sóc Fanpage nhà hàng hiệu quả cùng K7

Với dịch vụ chăm sóc fanpage nhà hàng được K7 cung cấp, bạn sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí cho việc quản trị Fanpage mà vẫn thu được hiệu quả cao. Cụ thể: 

  • Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, đã thực hiện hàng trăm dự án phát triển Fanpage trong các lĩnh vực khác nhau. Chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra chiến lược phát triển fanpage tối ưu nhất. 
  • K7 sẽ thiết kế hình ảnh và video chuyên nghiệp, sinh động để thu hút sự chú ý từ người xem. 
  • Content mới lạ, mang giá trị cho người xem, từ đó kích thích tương tác và thu hút khách hàng. 
  • Có kế hoạch đăng bài định kỳ, giúp tăng độ nhận diện thương hiệu, giữ lượng tương tác khách hàng ổn định. 
  • Các dự án chăm sóc Fanpage Facebook tại K7 đều được báo cáo định kỳ, cam kết hiệu quả nhận được với mức chi phí tối thiểu. 

Lời kết

Chăm sóc Fanpage nhà hàng không chỉ giúp doanh nghiệp thu hút được lượng lớn khách hàng tiềm năng mà còn nâng cao giá trị thương hiệu, giúp thương hiệu của bạn được nhiều người biết đến hơn. Hãy liên hệ với K7 ngay hôm nay để được hỗ trợ và tư vấn dịch vụ chăm sóc Fanpage nhà hàng miễn phí nhé. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *