Thiết kế website cho doanh nghiệp trọn gói

Thiết kế website cho doanh nghiệp trọn gói

Bạn có biết 94% người dùng sẽ bị ấn tượng với một trang web có thiết kế đẹp và chuyên nghiệp? Chỉ với thực tế này đã cho thấy được tầm quan trọng của thiết kế website cho doanh nghiệp trọn gói quan trọng như thế nào. 

Trong bài viết này, hãy cùng K7 xem thiết kế web chuyên nghiệp có thể nâng cao vị thế của doanh nghiệp trên thị trường như thế nào và khám phá các yếu tố cần thiết để tạo ra một thiết kế trang web nổi bật.

6 lý do bạn nên thiết kế website cho doanh nghiệp trọn gói

6 lý do bạn nên thiết kế website cho doanh nghiệp trọn gói
6 lý do bạn nên thiết kế website cho doanh nghiệp trọn gói

Để làm ra một website không hề khó, rất nhiều bạn có thể tự thực hiện theo hướng dẫn trên mạng. Tuy nhiên, để xây dựng một website chuyên nghiệp, phục vụ cho hoạt động kinh doanh và quảng bá thương hiệu, thì nhất định bạn phải nhờ đến sự trợ giúp của chuyên gia. Thông qua đó xây dựng tính năng, chức năng hiện đại mà không bị rập khuôn. 

Dưới đây là những lợi ích khi thiết kế website cho doanh nghiệp trọn gói: 

Gây dựng sự uy tín

Thiết kế trang web chuyên nghiệp có ảnh hưởng không nhỏ đến cách khách hàng nhìn nhận về thương hiệu của bạn. Nếu như trang web của bạn hấp dẫn, được xây dựng hiện đại thì người xem sẽ có được cảm giác tích cực và thấy ngay sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp. 

Bằng cách xây dựng giao diện bắt mắt, thân thiện với người dùng, bạn có thể cho người xem thấy được sự chuyên nghiệp, nghiêm túc không chỉ của trang web mà cả dịch vụ và sản phẩm bạn cung cấp ra thị trường. 

Nâng cao trải nghiệm người dùng

Một trong những mục đích khi xây dựng trang web đó là giúp khách hàng truy cập, “thăm quan” doanh nghiệp của bạn một cách dễ dàng, giúp họ tìm thấy chính xác những gì họ muốn và dễ hiểu nhất. 

Nhưng nếu website của bạn được thiết kế khó hiểu, điều hướng phức tạp, lộn xộn, thông điệp không rõ ràng thì đó có thể coi là sự thất bại của website. Đó là lý do vì sao thiết kế website cho doanh nghiệp trọn gói hiệu quả, đơn giản và dễ hiểu là điều vô cùng quan trọng. 

Tính năng hiển thị và tiếp cận khách hàng

Google luôn ưu tiên những trang web được tối ưu hóa cho thiết bị di động, nhanh chóng và an toàn. Vì vậy nếu website của bạn lỗi thời, thì nó có tác động tiêu cực không nhỏ đến thứ hạng trên công cụ tìm kiếm. Khi đó, khách hàng tiềm năng sẽ không thấy được trang web của bạn.

Tăng tỷ lệ chuyển đổi, đột phá doanh số

Bạn có biết việc thiết kế website cho doanh nghiệp trọn gói tốt có thể mang đến trải nghiệm người dùng tốt hơn. Và đây là yếu tố quan trọng giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi. Khi mà khách hàng có được trải nghiệm tích cực trên website của bạn, có nhiều tương tác với nội dung mà bạn tạo ra. Khi đó, tỷ lệ khách hàng mua hàng sẽ tăng lên đáng kể.

Hãy để lại ấn tượng dài lâu với khách hàng bằng cách thiết kế website cho doanh nghiệp trọn gói trực quan,  phù hợp với nhu cầu, sở thích của khách hàng mục tiêu. Một trong đích hiệu quả, điều hướng trực quan, lời kêu gọi hành động rõ ràng cùng hình ảnh hấp dẫn sẽ kích thích khách hàng khám phá và thực hiện hành động mà bạn mong muốn. 

Thiết kế website phù hợp với nhận diện thương hiệu và đối tượng mục tiêu

Nếu bạn muốn khách hàng khi truy cập vào trang web của mình bạn là ai và đại diện cho điều gì thì hãy thiết kế website cho doanh nghiệp trọn gói. Với đội ngũ thiết kế website chuyên nghiệp, có thể xây dựng trang web phù hợp với thương hiệu và đối tượng mục tiêu của bạn. 

Các yếu tố trên website như thông điệp, logo, bố cục, hình ảnh,… đều phải phù hợp với thương hiệu của bạn, đảm bảo xây dựng được sự gắn kết với doanh nghiệp của bạn. Bằng cách kết hợp giữa xây dựng thương hiệu và thiết kế website chuẩn SEO, bạn sẽ tạo ra sự hiện diện trực tuyến, giúp doanh nghiệp tiếp cận được với khách hàng tiềm năng dễ dàng hơn. 

Khả năng tùy chỉnh và mở rộng

Nếu bạn lựa chọn các mẫu trang web có sẵn thì sẽ bị hạn chế trong việc tùy chỉnh và mở rộng quy mô trang web của mình. Điều này sẽ không làm cho website của bạn trở nên độc đáo và nổi bật hơn so với các trang web khác. 

Trong khi đó, với thiết kế website cho doanh nghiệp trọn gói, trang web của bạn sẽ có khả năng tùy chỉnh để phản ánh được bản sắc, giá trị và tính thẩm mỹ cho doanh nghiệp. Với các chuyên viên thiết kế chuyên nghiệp, có thể tạo nên các thiết kế hấp dẫn, quyến rũ dành riêng cho doanh nghiệp của bạn.

Những tiêu chí cần có khi thiết kế website chuyên nghiệp

Những tiêu chí cần có khi thiết kế website chuyên nghiệp
Những tiêu chí cần có khi thiết kế website chuyên nghiệp

Mục tiêu chính của cá nhân, tổ chức khi thiết kế website đó là tăng doanh số bán hàng và giúp quảng bá thương hiệu. Và để đạt được hiệu quả thì trang web cần tích hợp nhiều tính năng, đảm bảo những tiêu chí để mang đến sự hài lòng và cải thiện trải nghiệm người dùng. Dưới đây là những tiêu chí nhất định phải có khi thiết kế website cho doanh nghiệp trọn gói: 

Thiết kế website chuẩn SEO

Thiết kế website chuyên nghiệp, chuẩn SEO là việc xây dựng trang web tối ưu hóa, đưa sản phẩm, dịch vụ của bạn lên TOP tìm kiếm Google. Website được thiết kế chuẩn SEO phải được thực hiện ngay từ những bước đầu xây dựng, tối ưu source code đến các tính năng, thiết kế responsive, tối ưu URL… 

Tốc độ

Tốc độ có ảnh hưởng không nhỏ đến trải nghiệm của người dùng và tăng tỷ lệ chuyển đổi. Sẽ không một ai thích truy cập vào website có tốc độ load quá chậm, nếu website của bạn hoạt động quá chậm, khách hàng rời đi vì họ không đủ kiên nhẫn để chờ đợi quá lâu. 

Khi thiết kế website cho doanh nghiệp trọn gói, tốc độ hoạt động nhanh, ổn định sẽ kích thích khách hàng ở lại để tìm hiểu về dịch vụ, sản phẩm, thực hiện các thao tác mua hàng. Đây chính là yếu tố giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi cho doanh nghiệp của bạn. 

Tối ưu UX/UI

UX và UI là yếu tố không thể thiếu trong thiết kế website chuyên nghiệp. Với UI là User Interface, được hiểu là giao diện người dùng. Nó gồm tất cả những thứ mà bạn có thể nhìn thấy trên giao diện web, từ màu sắc, bố cục, hình ảnh, fonts chữ,… 

Trong khi đó UX là User Experience Design, là việc tối ưu trải nghiệm người dùng. Yếu tố này giúp mang lại cho người dùng những cảm nhận tốt hơn khi trải nghiệm website. 

Với một website được thiết kế có giao diện người dùng được nghiên cứu kỹ lưỡng, tối ưu để phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu sẽ giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Tính năng

Khi sử dụng dịch vụ thiết kế website cho doanh nghiệp trọn gói, bạn sẽ được đáp ứng các yêu cầu đặc thù riêng cho doanh nghiệp của mình, từ hệ thống chatbot, kho dữ liệu, kết nối đa kênh,… cùng nhiều tính năng khác. Với những tính năng hữu ích này, việc phục vụ khách hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn, từ đó tỷ lệ chuyển đổi của doanh nghiệp cũng tăng cao. 

Bảo mật

Bảo mật luôn là tiêu chí hàng đầu không thể bỏ qua đối với dịch vụ thiết kế website cho doanh nghiệp trọn gói. Nếu bảo một thông tin kém hiệu quả, thông tin khách hàng lộ lọt ra ngoài thì thiệt hại là điều không thể tránh khỏi. Ngoài ra, bảo mật thông tin cũng giúp doanh nghiệp hoạt động ổn định, tối ưu hóa hiệu quả SEO, Marketing. 

Quản trị

Khi thiết kế website, chúng ta không chỉ quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng, mà sự thuận lợi trong quản trị trang web cũng tăng hiệu quả hoạt động của nó. Một website cần được tối ưu khả năng quản trị, giúp người quản trị, vận hành website được dễ dàng. 

Website có thể cung cấp cho bạn nhiều tính năng quan trọng khi quản trị, từ lưu trữ tài nguyên, tổng hợp, phân tích dữ liệu. Thông qua đó giúp bạn tối ưu chiến lược kinh doanh và marketing của mình. 

Kết nối

Việc thiết kế website có khả năng kết nối đa kênh được áp dụng rất rộng rãi. Bởi ngoài website, thì các trang mạng xã hội, kênh thương mại điện tử, đều là những kênh bán hàng, quảng bá thương hiệu vô cùng hiệu quả. 

Việc tích hợp, kết nối giữa các kênh thương mại điện tử và trang mạng xã hội giúp việc quản lý trở nên dễ dàng hơn. Đây cũng là cách giúp doanh nghiệp tăng sự hiện diện và tối ưu hóa khả năng bán hàng.

Dịch vụ thiết kế website cho doanh nghiệp trọn gói của K7

Dịch vụ thiết kế website cho doanh nghiệp trọn gói của K7
Dịch vụ thiết kế website cho doanh nghiệp trọn gói của K7

K7 cung cấp dịch vụ thiết kế website cho doanh nghiệp trọn gói uy tín, chuyên nghiệp với hơn 10 năm kinh nghiệm. Đến với K7, bạn sẽ được tư vấn chiến lược tổng thể, xây dựng nền tảng và quảng bá thương hiệu. Đến với dịch vụ thiết kế website cho doanh nghiệp, bạn sẽ được đảm bảo: 

Đồng bộ thương hiệu: Thiết kế website với bộ nhận diện thương hiệu là yếu tố quan trọng khi thiết kế website cho doanh nghiệp. Với sự đồng nhất trên website, sẽ tăng hiệu quả trong việc quảng bá thương hiệu và giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ hình ảnh doanh nghiệp hơn. 

Quy trình rõ ràng: Toàn bộ quá trình xây dựng website được lên phương án rõ ràng. Có sự liên kết chặt chẽ giữa doanh nghiệp và đội ngũ triển khai để tối ưu hóa tiến độ và thực hiện đúng yêu cầu của khách hàng. 

Đội ngũ chuyên nghiệp: Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ thiết kế website cho doanh nghiệp trọn gói mà K7 cung cấp. Chúng tôi sở hữu đội ngũ chuyên viên thiết kế website chuyên nghiệp, với hơn 10 năm kinh nghiệm. Luôn nỗ lực học hỏi, tích lũy kinh nghiệm để mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất. 

Dễ dàng thêm tính năng: Website được thiết kế bởi K7 cho phép khách hàng bổ sung tính năng một cách dễ dàng mà không hề tốn kém chi phí. Chính vì vậy, bạn có thể nâng cấp và điều chỉnh website cho phù hợp với mục tiêu phát triển của doanh nghiệp. 

Bảo hành dài lâu:  Sau khi hoàn thành dự án, khách hàng có thể liên hệ với K7 bất cứ lúc nào để được hỗ trợ vận hành, chỉnh sửa website hoàn toàn miễn phí. Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp của K7 bảo hành dài lâu cho mọi khách hàng.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu thiết kế website tại Bình Dương. Có thể đến trực tiếp văn phòng công ty chúng tôi tại địa chỉ: Số 110/13, Đường 30/4, Phường Phú Hoà, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Lời kết

Việc sở hữu một website được thiết kế chuyên nghiệp góp phần không nhỏ vào sự thành công của doanh nghiệp trong việc bán hàng và quảng bá thương hiệu. Tuy nhiên, để phát huy được hiệu quả của website, bạn cần lựa chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế website cho doanh nghiệp trọn gói uy tín và chuyên nghiệp. 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, K7 luôn tự tin vào trình độ chuyên môn và chất lượng dịch vụ hàng đầu trong việc thiết kế website tại Việt Nam. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay, để nhận tư vấn và báo giá hoàn toàn miễn phí nhé. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *