Hãy cùng K7 tìm hiểu về cách tiếp thị trên mạng xã hội giúp trang của các doanh nghiệp nội thất tăng khả năng hiển thị, kết nối với khách hàng và xây dựng hình ảnh doanh nghiệp. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ tầm quan trọng của quản trị, chăm sóc fanpage nội thất, cũng như cách để thành công với trang fanpage của mình.
Doanh nghiệp nội thất có cần xây dựng fanpage hay không?
Trong thời kỳ công nghệ phát triển như hiện nay, dù doanh nghiệp của bạn kinh doanh trong lĩnh vực gì, thì việc xây dựng hình ảnh và bán hàng trên facebook đều mang đến hiệu quả bất ngờ. Đối với việc cung cấp, dịch vụ nội thất thì việc xây dựng một fanpage để quảng bá thương hiệu là rất cần thiết.
Với một fanpage nội thất chuyên nghiệp, được xây dựng, chăm sóc chỉn chu sẽ giúp thu hút được lượng lớn khách hàng tiềm năng, từ đó bán được sản phẩm trên nền tảng này.
Với gần 75% dân số Việt Nam đang hàng ngày tham gia giải trí, mua bán, hoạt động trên nền tảng Facebook. Thì một doanh nghiệp kinh doanh nội thất không thể đứng ngoài cuộc chơi này. Hãy bắt tay xây dựng cho mình một fanpage chuyên nghiệp, để từ đó quảng bá thương hiệu tới nhiều khách hàng hơn và giúp công việc kinh doanh của bạn đạt hiệu quả cao hơn.
Chăm sóc Fanpage nội thất mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp
Với việc chăm sóc Fanpage nội thất chuyên nghiệp, có chiến lược sẽ mang đến cho doanh nghiệp kinh doanh nhiều lợi ích bất ngờ. Giúp cho công việc kinh doanh được phát triển, hình ảnh thương hiệu sẽ ngày càng được nhiều khách hàng biết đến. Dưới đây là một số lợi ích chính của việc chăm sóc Fanpage nội thất mang lại cho doanh nghiệp:
Fanpage là bộ mặt của doanh nghiệp
Bạn nghĩ sao nếu nhìn vào một fanpage với những hình ảnh đẹp, thông tin rõ ràng, bố cục gọn gàng và những bài viết chất lượng. Chắc chắn cảm nhận đầu tiên của hầu hết khách hàng cho rằng, đây là một doanh nghiệp chuyên nghiệp và uy tín.
Với sự chỉn chú cùng những thông tin hưu ưu, không chỉ giúp thu hút khách hàng tốt hơn mà còn có thể giữ chân họ lâu hơn.
Fanpage không chỉ là công cụ để doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng, mà đây còn là bộ mặt của thương hiệu.Thông qua trang Fanpage này, khách hàng sẽ có được cái nhìn tổng quát nhất về doanh nghiệp. Cùng với đó thì họ cũng có thể tiếp cận với sản phẩm và dịch vụ mà bạn đang cung cấp.
Chính vì vậy, việc chăm sóc fanpage nội thất với những hình ảnh, nội dung được xây dựng chỉn chu, hấp dẫn sẽ gây được ấn tượng với khách hàng, từ đó tạo tin vào doanh nghiệp.
Tăng tỷ lệ chuyển đổi
Không chỉ mang đến nguồn thông tin đa dạng, hấp dẫn, fanpage còn là nơi cung cấp đầy đủ và chính xác nhất thông tin về thương hiệu, các thành công có được trong kinh doanh,… đây sẽ là cơ sở để doanh nghiệp lấy được niềm tin từ khách hàng. Từ đó, kích thích khách hàng lựa chọn và sử dụng sản phẩm.
Với việc chăm sóc fanpage nội thất chỉn chu, chuyên nghiệp, doanh nghiệp sẽ mang đến cho khách hàng những thông tin hữu ích cho người dùng. Với những thông tin được lên đều đặn, có giá trị thực tiễn đối với người xem sẽ là cách để giữ chân khách hàng, từ đó mang lại nguồn khách đều đặn và hiệu quả.
Tối ưu hiệu quả quảng cáo
Khách hàng ngày càng khó tính và thông minh trong việc lựa chọn hàng hóa. Chính vì vậy, dù quảng cáo của bạn có tiếp cận được với nhiều khách hàng, thu hút họ tìm hiểu về sản phẩm mà trang fanpage không thể hiện được sự chuyên nghiệp thì tỷ lệ chuyển đổi sẽ không cao.
Việc chăm sóc fanpage nội thất chuyên nghiệp không chỉ xây dựng uy tín và lòng tin cho khách hàng. Mà còn tạo điều kiện thuận lợi để việc chạy quảng cáo đạt hiệu quả cao nhất. Với một trang fanpage được xây dựng chỉn chu, khách hàng khi nhìn thấy quảng cáo sẽ tin tưởng hơn. Và việc quyết định sử dụng sản phẩm sẽ dễ dàng hơn.
4 mẹo chăm sóc fanpage nội thất hiệu quả
Với những lợi ích của việc chăm sóc fanpage nội thất ở trên, chắc hẳn bạn đang đặt câu hỏi, làm sao để bắt đầu quản trị Fanpage được hiệu quả và mang lại nhiều khách hàng nhất. Hãy cùng tham khảo 4 mẹo quản trị fanpage nội thất hiệu quả nhất dưới đây:
Sử dụng công cụ chatbox
Hiện nay, Fanpage cung cấp nhiều công cụ để quản lý và chăm sóc fanpage Facebook được thuận lợi và hiệu quả hơn. Điển hình như chatbox, với công cụ này, doanh nghiệp có thể tự động hỗ trợ trả lời tin nhắn cho khách hàng nhanh chóng và tiện lợi.
Đây chính là giải pháp vừa tiết kiệm nhân lực, thời gian mà lại không bỏ sót bất cứ một tin nhắn nào của khách hàng. Chỉ cần xây dựng kịch bản marketing trước, sau đó tiến hành cài đặt bot để chăm sóc khách hàng thay thế cho con người.
Cùng với đó, việc gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng, chốt đơn tự động, lưu giữ, quản lý data khách hàng, tổng hợp, phân tích thông tin hiệu quả,…Đây là những ưu điểm giúp việc chăm sóc fanpage nội thất được hiệu quả hơn.
Chạy quảng cáo Facebook
Việc chăm sóc fanpage có thể mang lại hiệu quả rất cao trong việc tiếp cận khách hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi. Những với những chiến dịch truyền thông cần sự lan tỏa mạnh mẽ và muốn tiếp cận nhiều khách hàng hơn, thì Facebook Ads chính là sự lựa chọn hoàn hảo.
Với một fanpage nội thất được chăm sóc chỉn chu, content thu hút, ấn tượng chính là cơ hội lớn để tiếp cận và tương tác với khách hàng tiềm năng. Và đây cũng là cách để giúp fanpage của doanh nghiệp thu hút được nhiều người theo dõi kênh hơn.
Tối ưu hình ảnh và xây dựng content chất lượng
Hình ảnh được sử dụng trong bài đăng fanpage cần có chất lượng cao, làm nổi bật sản phẩm, thương hiệu và thông điệp truyền thông, từ đó tạo ấn tượng với khách hàng.
Hình ảnh là yếu tố có thể tạo được ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng hơn là content. Tối ưu hóa hình ảnh sản phẩm chính là việc vô cùng cần thiết khi thiết kế và xây dựng fanpage hiệu quả.
Chính vì vậy, hình ảnh và video khi đưa lên fanpage cần phải đẹp, sắc nét, mang lại giá trị tích cực cho người xem. Khi đó khách hàng sẽ đánh gái cao hơn về sản phẩm của bạn. Đây cũng là cách để tăng tỷ lệ chuyển đổi mạnh mẽ khi mà khách hàng hiểu rõ được giá trị mà sản phẩm của bạn mang lại.
Cùng với đó, thì việc chăm sóc fanpage nội thất với content thu hút và chất lượng, bắt kịp xu hướng sẽ giúp hình ảnh thương hiệu được lan tỏa rộng và hiệu quả hơn.
Kết nối fanpage với website
Một mẹo nhỏ mà K7 muốn chia sẻ với bạn để việc chăm sóc Fanpage nội thất hiệu quả đó là cần kết nối với website. Đây là cách giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường, tăng khả năng nhận diện. Không những vậy, khi liên kết fanpage với website cũng là cách để khẳng định uy tín với khách hàng. Qua đó khách hàng sẽ thêm tin tưởng và yên tâm để sử dụng dịch vụ mà bạn cung cấp.
Quản trị, chăm sóc Fanpage nội thất hiệu quả cùng K7
Nếu bạn không có kinh nghiệm về marketing và quảng cáo trên mạng xã hội. Thì việc sử dụng dịch vụ chăm sóc fanpage nội thất từ bên ngoài sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất. Và với K7, sau hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực marketing, cung cấp các dịch vụ phát triển thương hiệu và bán hàng trên Facebook, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất.
Với dịch vụ chăm sóc fanpage nội thất tại K7, bạn sẽ được sử dụng dịch vụ với chất lượng cao nhất. Cụ thể:
- Đội ngũ chuyên viên marketing giàu kinh nghiệm, có kiến thức chuyên sâu về hoạt động quảng bá thương hiệu trên mạng xã hội.
- K7 sẽ đầu tư nội dung, hình ảnh chỉn chu nhất, giúp trang facebook của bạn trở nên cuốn hút và chuyên nghiệp hơn.
- Cách chiến dịch quảng cáo facebook được xây dựng chiến lược rõ ràng, đảm bảo hiệu quả theo cam kết.
- K7 sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, đồng thời tư vấn để giúp khách hàng lựa chọn được phương án phát triển fanpage tối ưu nhất.
- Mức chi phí của dịch vụ chăm sóc fanpage nội thất tại K7 là rất hợp lý, Không những vậy còn đảm bảo hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.
Lời kết
Bài viết trên đây đã tổng hợp thông tin chi tiết về cách quản trị, chăm sóc fanpage nội thất hiệu quả. Nếu bạn đang có nhu cầu hay có bất cứ thắc mắc gì có thể liên hệ ngay với K7 để được tư vấn chi tiết và nhiệt tình nhé.